Hộp 10 gói Chiết Xuất Nhung Hươu Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Thương hiệu: Chong Kun Dang

Mô tả ngắn

Premium Deer Antler With 6 Years Korean Red GinsengChiết Xuất Nhung Hươu Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi  Thành phần chính:Nhung hươu New ZealandHồng sâm, Ngưu tất, Cam thảoTáo tàu, Đương quy, ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 10 gói Chiết Xuất Nhung Hươu Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Premium Deer Antler With 6 Years Korean Red Ginseng

Chiết Xuất Nhung Hươu Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Thành phần chính:

Nhung hươu New Zealand

Hồng sâm, Ngưu tất, Cam thảo

Táo tàu, Đương quy, Xà sàng

Nhân trần hao, Sắn dây, Ích mẫu

Câu kỷ tử, Xích thược, Bạch truật

Địa hoàng, Mâm xôi đen Hàn Quốc

Cát cánh, Bạch linh, Ngọc trúc

Hoàng kỳ, Sơn tra, Vỏ quýt

NHUNG HƯƠU NEW ZEALAND - 뉴질랜드 녹용보감

Nhung hươu nai (nhung lộc) là sừng của hươu đực hay nai đực. Nhung hươu là một vị thuốc quý đứng thứ hai sau nhân sâm trong tứ bảo dược của Y học cổ truyền: Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Nhung hươu được biết đến là nguyên liệu bổ dưỡng của vua chúa từ thời cổ đại, và trong lịch sử triều đại Chosun, sử sách có ghi chép rằng đây là món ăn yêu thích của vua YeongJo.

Hươu ở New Zealand được nuôi dưỡng và phát triển trong điều kiện môi trường và khí hậu tự nhiên thuận lợi. Viện trưởng Lee Kyung Je đã đích thân đến kiểm tra và lựa chọn loại nhung hươu có chất lượng tốt nhất.

Hộp 10 gói Chiết Xuất Nhung Hươu Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Hằng năm, sừng hươu sẽ rụng đi vào cuối mùa hạ và mọc sừng mới vào mùa xuân. Thời điểm cắt nhung hươu tùy thuộc vào độ tuổi và chủng loại hươu. Tùy theo tình trạng dinh dưỡng mà có thể khác nhau nhưng nhung hươu New Zealand đặc biệt có thể cắt trong vòng 60 ngày. Viện trưởng Lee Kyung Je cho rằng lúc này nhung hươu chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất đặc biệt trong tủy xương và phần trên của nhung hươu nên cắt vào thời điểm này là tốt nhất. Vì sau 60 ngày quá trình sừng hóa sẽ bắt đầu diễn ra và chất dinh dưỡng sẽ bị biến mất. Viện trưởng đã đặt tên cho thời điểm quan trọng này là “60 Tủy xương”.

Chong Kun Dang Pharm.

•Tập đoàn Chong Kun Dang Pharm. được thành lập từ năm 1941, là một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Hàn Quốc. •Chong Kun Dang đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản xuất, kinh doanh, tiếp thị dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. •Là doanh nghiệp có 78 năm kinh nghiệm và chuyên môn tại thị trường trong nước và quốc tế.

Dr. Lee Kyung Je

•Viện trưởng “viện y học cổ truyền Lee Kyung Je” •Tốt nghiệp khoa Y học cổ truyền trường đại học Kyung Hee (1992) •Thường xuyên được mời chia sẻ kiến thức sức khỏe trên các chương trình truyền hình lớn của đài SBS, MBN, tvN như Dongchimi, Altoran, Cẩm nang sức khỏe, Thách thức vô hạ
  • CKD đã hợp tác cùng viện trưởng Lee Kyung Je để cho ra đời dòng sản phẩm với nguyên liệu cao cấp như Nhung Hươu New Zealand, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi Hàn Quốc đặc biệt kết hợp với Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. 
    Sản phẩm chứa đựng bí quyết riêng của y học cổ truyền phương Đông, do đích thân viện trưởng Lee Kyung Je trực tiếp tham gia từ khâu lập kế hoạch sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chong Kun Dang
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
SKU t54087669
d 701