Hộp 10 gói Chiết Xuất Nấm Trùng Thảo Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Thương hiệu: Chong Kun Dang

Mô tả ngắn

Premium Cordyceps With 6 Years Korean Red GinsengChiết Xuất Nấm Trùng Thảo Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi  Thành phần chính:Nấm trùng thảo (Đông Trùng Hạ Thảo)Hồng sâm, Táo tàu, Ô rô, Rễ đương ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 10 gói Chiết Xuất Nấm Trùng Thảo Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Premium Cordyceps With 6 Years Korean Red Ginseng

Chiết Xuất Nấm Trùng Thảo Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Thành phần chính:

Nấm trùng thảo (Đông Trùng Hạ Thảo)

Hồng sâm, Táo tàu, Ô rô, Rễ đương quy Triều Tiên

Nhân trần hao, Xuyên khung, Đông truật

Ích mẫu, Thược dược, Câu kỷ tử, Địa hoàng

Sắn dây rừng, Ngọc trúc, Mâm xôi đen Hàn Quốc

Hoàng kỳ, Thạch xương bồ, Bạch phục linh

Sơn tra, Vỏ quýt (trần bì), Cát cánh

Ngưu tất, Đảng sâm, Sâm tây bá lợi á

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC - 고려 동충하초

Từ xưa đến nay, Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến là phương thuốc bí mật để trường sinh bất lão ở Trung Quốc mà Vua Tần Thủy Hoàng và Dương quý phi ưa dùng. Là loại nấm cùng với nhân sâm, nhung hươu được biết đến là 3 loại thuốc quý ở Đông phương.

Hộp 10 gói Chiết Xuất Nấm Trùng Thảo Và Hồng Sâm Hàn Quốc 6 Năm Tuổi

Nguồn gốc

Đông Trùng Hạ Thảo là sự kết hợp của sâu non và nấm Cordyceps. Khi bướm đẻ trứng nên bề mặt đất, sâu non hình thành và di chuyển vào lòng đất. Vào mùa đông, sâu non bị nấm Cordyceps ký sinh, đồng thời hút chất dinh dưỡng từ thân sâu. Vào mùa hè, nấm Cordyceps phát triển và trồi lên mặt đất trở thành Đông Trùng Hạ Thảo.

Trong tự nhiên, đông trùng hạ thảo chỉ sinh sống và phát triển ở những vùng núi cao từ 3500 – 5000 m so với mực nước biển và khí hậu lạnh (Đái Duy Ban và Lưu Tham Mưu, 2009; Nguyễn Lân Dũng, 2010). Do vậy, sản phẩm tự nhiên thường rất khan hiếm và năng suất ngày càng giảm do khai thác quá mức, nhu cầu tiêu dùng lại ngày càng tăng dẫn đến giá thành rất đắt đỏ. Vì vậy, với sự phát triển của khoa học hiện đại, các nhà nghiên cứu đã thành công nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo. Việc thay thế các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên bằng nuôi cấy là hướng đi mới và mang tính đột phá. 

Chong Kun Dang Pharm.

•Tập đoàn Chong Kun Dang Pharm. được thành lập từ năm 1941, là một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Hàn Quốc. •Chong Kun Dang đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản xuất, kinh doanh, tiếp thị dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. •Là doanh nghiệp có 78 năm kinh nghiệm và chuyên môn tại thị trường trong nước và quốc tế.

Dr. Lee Kyung Je

•Viện trưởng “viện y học cổ truyền Lee Kyung Je” •Tốt nghiệp khoa Y học cổ truyền trường đại học Kyung Hee (1992) •Thường xuyên được mời chia sẻ kiến thức sức khỏe trên các chương trình truyền hình lớn của đài SBS, MBN, tvN như Dongchimi, Altoran, Cẩm nang sức khỏe, Thách thức vô hạ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chong Kun Dang
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2024
SKU t54006807
d 701