Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]

Thương hiệu: Trunature | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Trunature 

Mô tả ngắn

Mua Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
704.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]

Viên uống trunature Advanced Strength CinSulin chiết xuất quế, đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh đái tháo đường: Giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho những bệnh nhân tiểu đường Mang lại tác dụng ổn định lượng đường Glucose trong máu Hiện nay có các thành phần tự nhiên, đã được chứng minh là sẽ giúp bạn duy trì mức đường trong máu khỏe mạnh. Chúng có trong trunature® CinSulin®, một phần quan trọng của lối sống lành mạnh của bạn. CinSulin dành cho những người quan tâm về lượng đường trong máu, một chỉ số có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như trọng lượng, chế độ ăn uống, tập thể dục, th.uốc lá, huyết áp, lịch sử gia đình và căng thẳng. Quế, thành phần chính của CinSulin, cùng với các chất dinh dưỡng như Chrom và Vitamin D3, đã cho thấy là có tác động tích cực lên đường trong máu trong nhiều nghiên cứu lâm sàng. Hơn nữa, CinSulin là một loại nước chiết xuất từ quế; cô đặc, mạnh, an toàn và tự nhiên! Các nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thàn

Viên uống trunature Advanced Strength CinSulin chiết xuất quế, đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh đái tháo đường:
  • Giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho những bệnh nhân tiểu đường
  • Mang lại tác dụng ổn định lượng đường Glucose trong máu
Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]
  • Nâng caochức nănginsulin,chohiệu quảtrao đổi glucose hơn
    • Giảm mức độđường trongmáu
    • giảmxáo trộn glycemia vàcăng thẳngdo oxy hoá
    • cải thiện các yếu tố khác, chẳng hạn như huyết áp, tỷ lệ phần trăm mỡ, và khối lượng cơ bắp trong cơ thể và hoạt động như một chất chống oxy hoá.
    Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]
  • Ăn uốnglành mạnh – Lập kế hoạchcho bữa ăncủa bạnvới sựcân bằng đúng đắn của carbohydrate,proteinvàchất béo.Bác sĩhaychuyên gia dinh dưỡngcó thểgiúpbạnxác địnhlựa chọn thực phẩmvàphần ăn phù hợpvớibạn.
    • Thời gian ăn – đường trong máu có mức độ cao nhiều hơn hết sau khi bạn ăn. Để giảm bớt sự thay đổi trong mức đường máu, lên lịch cho các bữa ăn cùng thời điểm mỗi ngày, ăn một số bữa ăn nhỏ hơn hàng ngày hoặc kết hợp đồ ăn nhẹ lành mạnh giữa các bữa ăn.
    • Thể dục – Hoạt động thể lực cải thiệncác phản ứng của cơ thể bạn đối với insulin và các cơ bắplàm việc sẽ tiêu hao đường,như vậyvớisự chấp thuậncủa bác sĩ, cố gắng biến việc tập thể dụctrở thành một phần trong thói quenhàng ngày của bạn.Điều này cũngcó thểgiúpbạnkiểm soát trọng lượng,mộtyếu tốkhácảnh hưởng đến mức độđườngtrongmáu.
    • Đối phóvớisự căng thẳng – cáckích thích tốđược tạo ra trong lúc căng thẳng có thểlàm mức độđườngtrong máucủa bạntăng.Không phảilúc nào cũng có thể tránh được căng thẳng,nhưngbạncó thểgiúpgiảm thiểuảnh hưởngcủa nó lên cơ thể của bạnthông quatập thể dục,tập yoga,thiềnhoặcchỉcần dành một thời gian nào đó mỗi ngàychobất kỳnghi lễnào có thể giúpbạnthư giãnvà giải tỏa.
    • Rượu và hút thu.ốc – rượu có thể gây ra các biến động về mức đường trong máu và th.uốc lá có thể làm tăng chúng lên, do đó, một ý tưởng tốt cho tất cả mọi người là hạn chế tiêu thụ rượu và bỏ hút thu.ốc lá, nhưng đặc biệt là đối với những người có quan tâm đến việc duy trì sức mức độ sức khỏe, ổn định.
    Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]
  • Vitamin D3 (Cholecalciferol từ) 500 IU - 125%,
  • Chromium [từ Chromium picolinate (Chromax ®)] 400 mg - 333%,
  • Quế Bark Extract (CinSulin ® ) 500 mg
  • Các thành phần khác:Gelatin, Cellulose USP / NF, Gelatin, Magnesium Stearate NF / CC, Silicon Dioxide FCC, Titanium Dioxide USP, FD & C Red # 40, FD & C Blue # 1. Liều dùng: Uống2 viên một lần. ngày bằng nước trong một bữa ăn. Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ]Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên - [MỸ] Không dùng cho các phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, hoặc những người có dị ứng với quế hay bất kỳ thành phần trong sản phẩm này. Nếu bạn đang dùng các loại điều trị hoặc có một tình trạng y tế, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Trunature
    SKU l673720800
    Xuất xứ Mỹ
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã Cinnamon
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1x Hỗ trợ cân bằng đường huyết từ vỏ quế trunature Advanced Strength CinSulin 200 viên
    d 2325