HEGRUS Có Thể Sạc Lại Lông Mày Tông Đơ Dao Cạo Lông Mày Cầm Tay Dụng Cụ Tẩy Lông Mày Không Đau Cho Phụ Nữ, Xách Tay Dao Cạo Lông Mày, Cho Khuôn Mặt Đôi Môi Mũi Mặt Tóc

Thương hiệu: HEGRUS | Xem thêm Nhíp, dao cạo HEGRUS 

Mô tả ngắn

Mua HEGRUS Có Thể Sạc Lại Lông Mày Tông Đơ Dao Cạo Lông Mày Cầm Tay Dụng Cụ Tẩy Lông Mày Không Đau Cho Phụ Nữ, Xách Tay Dao Cạo Lông Mày, Cho Khuôn Mặt Đôi Môi Mũi Mặt Tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
52.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HEGRUS Có Thể Sạc Lại Lông Mày Tông Đơ Dao Cạo Lông Mày Cầm Tay Dụng Cụ Tẩy Lông Mày Không Đau Cho Phụ Nữ, Xách Tay Dao Cạo Lông Mày, Cho Khuôn Mặt Đôi Môi Mũi Mặt Tóc

Chính xác & có thể sạc lại bằng USB: Đèn LED mềm và lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén có thể loại bỏ lông mày không mong muốn một cách hiệu quả để tạo hình dạng lông mày hoàn hảo ngay cả trong điều kiện mờ. Loại bỏ lông mày bằng điện này được cung cấp bởi Cáp USB choLSử dụng liên tục trong thời gian dài.
An toàn & không đau:Máy tỉa lông mày sử dụng đầu mạ vàng 18k và đầu là chất liệu không gây dị ứng,Làm việc nhẹ nhàng trên tất cả da khô mà không có kem. Không bị kẹt, đỏ hoặc kích ứng.
Di động & Trọng lượng nhẹ:Máy tỉa lông mày này có thiết kế rất đẹp vì nó có hình dạng của một cây bút. Kích thước 13cm x 2cm, trọng lượng 70g có thể dễ dàng cất trong ví, túi hoặc túi trang điểm.
Loại bỏ lông mày đa năng:Đầu của tông đơ nhỏ và dễ dàng cho phép bạn làm việc ngay cả trên cằm môi trên hoặc mũi.

Hegrus-nơi mà sự lãng mạn bắt đầu, dẫn đường đến vẻ đẹp và thực hiện ước mơ của bạn. Khám phá vẻ đẹp tự nhiên nhất của bạn, vẻ đẹp độc đáo, làn da đẹp của bạn, từ sự chăm sóc của hegrus! Phong cách và chất lượng của hegrus sẽ không bao giờ lỗi mốt.

HEGRUS Có Thể Sạc Lại Lông Mày Tông Đơ Dao Cạo Lông Mày Cầm Tay Dụng Cụ Tẩy Lông Mày Không Đau Cho Phụ Nữ, Xách Tay Dao Cạo Lông Mày, Cho Khuôn Mặt Đôi Môi Mũi Mặt TócHEGRUS Có Thể Sạc Lại Lông Mày Tông Đơ Dao Cạo Lông Mày Cầm Tay Dụng Cụ Tẩy Lông Mày Không Đau Cho Phụ Nữ, Xách Tay Dao Cạo Lông Mày, Cho Khuôn Mặt Đôi Môi Mũi Mặt Tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HEGRUS
SKU l812174633
Mẫu mã HEGRUS
Phân loại thương hiệu Premium
Thời gian bảo hành 1 tháng
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
d 2325