Hấp dầu Hoa Sen Lotus 500 ml mượt tóc thơm cực kỳ

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Xả No Brand  Xem thêm Dầu Xả bán bởi Shop Mộng Hoàng 

Mô tả ngắn

Mua Hấp dầu Hoa Sen Lotus 500 ml mượt tóc thơm cực kỳ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hấp dầu Hoa Sen Lotus 500 ml mượt tóc thơm cực kỳ

Hấp dầu Hoa Sen thương hiệu LK - sản phẩm của công ty hóa mỹ phẩm LK VN, địa chỉ: Lô B6 khu B cụm Công nghiệp Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCMDung tích 500 ml, chất lượng hấp dầu được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi mùi hương quyến rũ và làm tăng độ bóng mượt của tóc, bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn do hóa chất, môi trường khói bụi, ô nhiễm. Công ty có ph6n loại sản phẩm làm 2 loại để phù hơp với nhu cầu quý khách dễ dàng lực chọn, loại 500 ml và 1000 ml.Thành phần chính: Water, Glycerin, Paraffium Liqiudum, Cetyl Alcohol, hương Hoa Sen, Fragrance...Hạn sử dụng: 06/07/2025Cách dùng: gội sạch đầu, lau ráo tóc rồi thoa 1 ít hấp dầu từ gốc đến ngọn, nhiều phần ngọn hơn phần gốc khoảng 10 phút rồi xả sạch với nước lạnh.Lưu ý : có thể dùng sản phẩm thay thế như dầu xả và dùng hàng ngày, ủ nóng hoặc lạnh đều được nhé các bạn.

Hộp hấp dầu màu hồng cánh sen ngọt ngào bắt mắt in hình Hoa Sen mang thương hiệu hình ảnh sản phẩm. Hộp được làm bằng nhựa hơi dòn nên quý khách bảo quản cẩn thận. Mở nắp hộp ra bạn sẽ thấy có thêm 1 nắp đậy bằng nhựa màu trắng trong để bảo quản sản phẩm, mùi hương thì thơm ngọt ngào lưu hương dai. Chất luợng hấp dầu đặc sánh màu hồng phấn nhạt nên xài rất tiết kiệm có thể dùng đến 3-4 tháng lận.

Hộp nhựa nhỏ gọn nên có thể đem đi du lịch để bảo vệ mái tóc của quý khách.

Chỉ cần chăm chỉ xả hoặc ủ tóc 2-3 lần/ tuần là bạn sẽ có mái tóc óng ả. Chất hấp dầu có khả năng giảm tình trạng tóc xơ rối do uốn, duỗi, nhuộm bằng hóa chất kém chất luợng.

Làm tăng độ dày của tóc, bảo vệ màu tóc nhuộm được bền màu, giữ mùi hương của tóc được lâu hơn vì có chứa 1 luợng nước hoa vừa đủ

Chỉ tiêu kích ứng: thích hợp với mọi loại da và tóc

Điều kiện bảo quản: để nơi khô ráo, trong phòng tắm nên để trên kệ để tránh nước trộn vào sẽ làm giảm mùi thơm, đậy nắp sau khi sử dụng.

Hấp dầu Hoa Sen Lotus 500 ml mượt tóc thơm cực kỳ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l326424386
Công dụng Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Bảo vệ màu tóc,Xoăn
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Khác
Model hộp nhựa
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói hộp
d 4202