Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-Aging

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng da mặt organic OEM  Xem thêm Dưỡng da mặt organic bán bởi BiBi shop 360 

Mô tả ngắn

InstaNatural vốn là hãng mỹ phẩm được thành lập từ năm 2013 tại Florida (Mỹ) chuyên về các dòng Mỹ phẩm hữu cơ (Organic). Các sản phẩm chăm sóc da của
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
560.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-Aging

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Hạn sử dụng: 2021.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

InstaNatural vốn là hãng mỹ phẩm được thành lập từ năm 2013 tại Florida (Mỹ) chuyên về các dòng Mỹ phẩm hữu cơ (Organic). Các sản phẩm chăm sóc da của hang luôn đem đến những giải pháp chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ với làn da. Các sản phẩm của InstaNatural cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và sử dụng rộng tãi trên toàn thế giới.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-Aging của InstaNatural được bào chế để bảo vệ, chống O-xy hóa và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trong da. Sức mạnh của Vitamin C được tăng cường với Niacinamide, Hyaluronic Acid và chiết xuất từ thực vật để làm mềm mịn da, xóa các đường kẻ và nếp nhăn trên da trong khi hỗ trợ sản xuất collagen khỏe mạnh cho làn da rạng rỡ và tươi trẻ, đàn hồi.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-AgingĐặc tính của sản phẩm:

  • Chăm sóc da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Thành phần chống lão hóa da hiệu quả với Vitamin C, Niacinamide, Hyaluronic Acid, chiết xuất từ nha đam.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm mại da.
  • Xóa các nếp nhăn.

Lưu ý:

Chỉ sử dụng bên ngoài da.

Ngưng sử dụng nếu bị dị ứng đỏ hoặc kích ứng.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu xảy ra tiếp xúc, rửa kỹ bằng nước.

Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-AgingThành phần chính:

Aqua, cetearyl olivate*, sorbitan olivate*, shea butter ethyl esters*, caprylic/capric triglyceride*, sodium ascorbyl phosphate, helianthus annuus (sunflower) seed oil, glycerin*, limnanthes alba (meadowfoam) seed oil, niacinamide, cetyl alcohol*, aloe barbadensis leaf extract, sodium hyaluronate*, carthamus tinctorius (safflower) seed oil, argania spinosa kernel oil, persea gratissima (avocado) oil, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, rosa canina fruit oil, squalane, hesperidin, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, centella asiatica extract, hibiscus rosa-sinensis flower extract, citrus nobilis (mandarin orange) peel oil, citrus grandis (grapefruit) peel extract, camellia sinensis leaf extract, chamomilla recutita (matricaria) flower extract, tocopherol*, panthenol, xanthan gum*, caprylhydroxamic acid*, glyceryl caprylate*, citric acid*, glycine soja (soybean) oil, lecithin*, glyceryl monostearate*, limonene*.

*Naturally Derived.

Kem dưỡng ẩm InstaNatural, Vitamin C Moisturizer, Anti-AgingCách sử dụng:

Massage một lượng nhỏ lên da mặt đã được làm sạch và săn chắc giúp kem được hấp thu hoàn toàn. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm này hàng đêm và dùng kèm với kem chống nắng nếu sử dụng trong ngày.

Xuất sứ: Mỹ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d13691375
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 800