Kem Body YLAGY tái tạo làn da giúp làn da trắng mịn màng

Thương hiệu: YLAGY | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác YLAGY 

Mô tả ngắn

Mua Kem Body YLAGY tái tạo làn da giúp làn da trắng mịn màng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Body YLAGY tái tạo làn da giúp làn da trắng mịn màng

Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩmkem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp YLAGYsẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.

Kem body trắng da YLAGY là một trong những dòng kem chuyên dưỡng trắng và makeup cho da. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc các chuyên viên mỹ phẩm sắc đẹp cho ra dòng kem body dưỡng trắng với đặc điểm ưu việt loại bỏ hầu hết các nhược điểm của nhiều dòng kem body (thấm lâu, bết rít, lộ vân kem, dính đồ áo, trôi nước,…).
- Body YLAGY đang gây sốt cho mấy chế muốn thay da ngâm-đen-chai-sạm - Bật tone 👉🏻 Sau 7 ngày bạn sẽ có làn da trắng như ý. - Không chỉ siêu trắng thôi đâu, kem còn siêu thấm nữa, thoa đến đâu thấm đến đấy, mỗi ngày chỉ tốn 5phút chăm cả body - Kem mềm mịn, hương thơm quý phái sang chảnh, phù hợp cho mọi loại da, mọi lứa tuổi, không tẩy hay bào mỏng da - Không hôi chua, kem không nổi nước vàng trên bề mặt, không bết rít hay ẩm nhờn - Không hồi tone khi ngưng kem Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu dạng lotion nên khi thoa sẽ thấm vào da một cách nhanh chóng, không gây nhờn rít như các sản phẩm khác trên thị trường. Bạn có thể yên tâm đi ngủ mà không phải lo lắng lượng kem vừa bôi lên da bị trôi kem đâu nhé.
Kem Body YLAGY tái tạo làn da giúp làn da trắng mịn màng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu YLAGY
SKU l277954440
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói kemboy ylagy + sách hướng dẫn
d 2508