[Hàng chính hãng] Bộ Tái Sinh Da Ohui The First Geniture Special Gift Set 5pcs

Thương hiệu: Ohui | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Ohui 

Mô tả ngắn

Mua [Hàng chính hãng] Bộ Tái Sinh Da Ohui The First Geniture Special Gift Set 5pcs ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
489.000 ₫ 900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Hàng chính hãng] Bộ Tái Sinh Da Ohui The First Geniture Special Gift Set 5pcs

Thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết nhăn
Làm mờ vết tàn nhang, vết thâm, vết nhăn nông, sẹo
Làm trắng và sáng da
Tác động trực tiếp vào quá trình tái tạo tế bào da mới, thay thế toàn bộ các tế bào da bị lão hoá, ngăn ngừa sự tích tụ melanin.

Bộ Tái Sinh Da Ohui The First Geniture Special Gift Set 5pcs
Thành phần:

The First của sự kết hợp của OHUI cùng CHA – viện nghiên cứu tế bào mầm hàng đầu thế giới. Vì thế, đây chính là sản phẩm chứa đựng những thành phần và công nghệ vượt trội độc quyền trên thế giới giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa, săn chắc da, giảm nếp nhăn.

Thành phần chủ đạo của bộ sản phẩm The First là siêu dung dịch nuôi dưỡng tế bào gốc tái tổ hợp. Đây là tác nhân giúp da tự tạo ra 29 nhân tố tăng trưởng. Tăng gấp 1.3 lần số lượng tế bào gốc. Đồng thời với kỹ thuật Transkin tăng khả năng thẩm thấu vào da gấp 5 lần. Kết hợp với Hoa Mẫu Đơn Trắng làm dịu da.

Ohui The First bổ sung tinh chất vàng 24k chống nhăn chống lão hóa, cải thiện tận gốc mọi vấn đền của làn da, giúp tái sinh phục hồi làn da yếu ớt mẫn cảm.

1. Nước hoa hồng tái sinh da Ohui The First Geniture Skin Softener (20ml)
Nước hoa hồng dưỡng da, cung cấp thành phần đường giống với da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, ổn định nguyên khí cho làn da mệt mỏi.
2. Sữa dưỡng tái sinh daOhui The First Geniture Emulsion (20ml)
Sữa dưỡng da cô đặc cao thuộc bước hoạt tính hoá tập trung của The First Rebirrth System với thành phần Stem SP đem lại độ sáng trong làn da cùng thành phần Polysac Charide Polymers thiên nhiên giống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn như tơ thật mát và cao cấp, duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.
3. Tinh chất tăng cường tế bào gốc chống lão hóa toàn diện OHUI The First Sym-Micro Essence (5ml)

Tinh chất chăm sóc toàn diện sức khỏe hệ vi sinh - tăng cường đề kháng da với sự kết hợp giữa công nghệ Kích hoạt tế bào gốc và Gen-Biotics cùng hiệu ứng ""Ánh sáng đa chiều"", giúp mang đến làn da khỏe khoắn, tươi trẻ và tế bào da được tái tạo.

Công dụng:

- Chăm sóc toàn diện sức khỏe hệ vi sinh da, giúp gia tăng và duy trì trạng thái cân bằng trong sức khỏe của làn da.

- Nâng cao hiệu quả ngừa và giảm mụn. Đồng thời củng cố hệ miễn dịch, mang đến hiệu năng vượt trội trong việc chống lão hóa cho da.

-Giúp kích thích tăng trưởng và tăng hoạt động của lợi khuẩn, đồng thời giảm hại khuẩn , hình thành Hệ vi sinh da khỏe mạnh

- Phục hồi và duy trì trạng thái cân bằng độ pH của da (4.5 - 6.5). Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

- Khôi phục hàng rào lipid của da, tăng cường độ ẩm sau 4 tuần sử dụng, hoàn thiện chức năng bảo vệ, tăng cường sức đề kháng của da

- Chiết xuất hoa mẫu đơn làm dịu và tăng cường sức khỏe cho tế bào đang suy yếu.


4. Kem dưỡng tái sinh daOhui The First Geniture Cream Original (7ml)
Tái sinh mới bằng một giải pháp hoàn toàn diện cho sự chống lão hoá. Đây là bước hoàn thiện của The First Rebirrth System, bằng kỹ thuật công nghệ sinh học của Ohui, thành phần Stem Sp sẽ tăng cường sinh mệnh cho làn da yếu – hạt nhân của quá trình tuần hoàn da (Turn over). The First Cream với hàng triệu các phần tử nhỏ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da.
5. Kem dưỡng chăm sóc da vùng mắtOhui The First Geniture Eye Cream (5ml)
Sản phẩm giúp tăng thêm độ đàn hồi và sinh khí cho vùng mắt mệt mỏi. Với dẫn xuất Hesperidin được thêm vào Stem Sp giúp quá trình trao đổi chất trong da diễn ra đều đặn, đem lại độ đàn hồi và sinh khí cho vùng quanh mắt rất mỏng và yếu.
Hướng dẫn thứ tự sử dụng:Bước 1: Nước hoa hồng tái sinh da.
Bước 2: Tinh chất hoạt hóa tế bào da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.
Bước 3: Sữa dưỡng cho nếp da mịn màng, bóng mượt.
Bước 4: Kem dưỡng mắt tăng cường tế bào cho da mắt.
Bước 5: Kem dưỡng tái sinh da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohui
SKU l820806099
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Other,Cream
Ingredient Không chứa paraben
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ
Loại da Mọi loại da
Delivery_Option_Instant Không
d 4419