Hanayuki Date 2024- bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Thương hiệu: HANAYUKI | Xem thêm Dưỡng ẩm HANAYUKI 

Mô tả ngắn

Mua Hanayuki Date 2024- bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
152.547 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hanayuki Date 2024- bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

BỘT THANH LỌC DA DETOX SKIN MASK

BỘT THANH LỌC DA DETOX SKIN MASK

Bột thanh lọc da Detox Skin Mask là bột được xay mịn từ lá trà xanh được sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên thông thường. Bột trà xanh chứa nhiều thành phần chất chống oxy hóa, các vitamin B,C, acid tan nin và khoáng chất thiết yếu hữu ích cho da giúp làm sạch mụn, nám mang lại làn da mịn

  • Giúp làm sạch da (thanh lọc da)
  • Giúp dưỡng da và làm tươi trẻ làn da.
  • Giúp làm giảm dầu trên da.
  • Giúp làm sáng da và làm mịn.

Lưu ý: Detox Skin Mask hỗ trợ thanh lọc làn da trong liệu trình trị mụn, da dị ứng.

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài, không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếu đi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Do đó làn da cũng cần được detox – thanh lọc giống như cách chúng ta sử dụng nước trái cây để thanh tẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe và đẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm tác động bên ngoài.

Mặt Nạ Thải Độc Thanh Lọc Da Hanayuki Detox Skin Mask

Thành Phần và Công Dụng:

Với thành phần Hydrolyzed oat flour (Bột yến mạch): có chứa axit amino, các vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin A, … Các dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bảo chết, làm sạch. Giúp thanh lọc da, làm da sáng dần lên mỗi ngày. Khi kết hợp với nước Bột yến mạch tạo độ dính giúp làm sạch sâu. Loại bỏ mảng bám bụi trên da, đồng thời diệt khuẩn bảo vệ da. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A sẽ giúp giữ ẩm, dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng và sáng hồng giúp làm da được trẻ hóa.

Mặt Nạ Thải Độc Thanh Lọc Da Hanayuki Detox Skin Mask với 3 tác dụng chính:

- Camellia sinensis leaft powder (Bột trà xanh): chứa các chất như Polyphenol tinh khiết, Epigallocatechin Gallate (EGCG) và các chất chống oxy hóa khác như Carotenoid, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu, thanh lọc da tuyệt vời.

- Niacinamide: Vitamin B3 có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da. Vitamin B3 còn giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da. Vì thế hạn chế các vết nám đen trên da. Vitamin B3 tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da.

- Allantoin: Chiết xuất từ cây Comfrey có tác dụng bảo vệ da, làm mềm dịu da, dưỡng ẩm và chống kích ứng da.

- Pear powder (Bột ngọc trai) có tác dụng làm dưỡng da và trẻ hóa làm da. Detox Skin Mask có kết cấu bột mịn chưa từng có giúp ngăn chặn việc bào mòn da khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng mặt nạ này để dưỡng da hàng ngày.

Hanayukitung ra sản phẩm lần này là một bước cải tiến vượt trội. Hướng đến dòng sản phẩm đa công dụng vì Detox Skin Mask có thể dùng rửa mặt, đắp mặt và tắm. Giúp thanh lọc da, sáng mịn ngừa lão hóa, hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị sạm nám, mụn…

Cách Sử Dụng:

- DÙNG ĐỂ RỬA MẶT: Lấy 1/3 muỗng bột hòa với một lượng nước vừa đủ vào lòng bàn tay. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt. Mat xa nhẹ nhàng 2 đến 3 phút sau đó rửa sạch với nước.

- DÙNG ĐẮP MẶT NẠ: Lấy 1 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với một lượng nước vừa đủ khuấy đều. Dùng cọ thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để trong 7 – 10 phút (Lưu ý không nên để mặt nạ quá khô) sau đó rửa sạch với nước.

- DÙNG TẮM BODY: Lấy 2 – 3 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với một lượng nước vừa đủ khuấy đều. Thoa và mát-xa toàn thân 7 – 10 phút. Mát-xa những vùng sậm màu. Sau đó tắm lại với nước sạch.

Lưu ý: Không sử dụng khi dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm

CẢNH BÁO:

Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

Sản phẩm Mặt Nạ Thải Độc Thanh Lọc Da Hanayuki Detox Skin Maskđược sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

QUY CÁCH: 30g mini và 150 gr

BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

XUẤT XỨCông nghệ Nhật Bản.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hana White Bodylà sự lựa chọn hoàn hảo để có một làn da trắng sáng. Chất kem mềm mịn, giàu tinh chất dưa leo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện những vết thâm nám trên da. Kem giàu vitamin B3, B5dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng ẩm cho làn da khô.

  • Giúp làm trắng da toàn thân.
  • Giúp làm trẻ hoá làn da.
  • Giúp dưỡng da toàn thân mềm mịn.
  • Rất nhiều chị em thường chỉ chú ý đến việc làm trắng hay chăm sóc, nuôi dưỡng da mặt mà lơ là phần da body của mình vì chủ quan, hoặc cũng có thể là “lười”. Mặc dù, hầu hết phái đẹp đều biết rằng nếu sở hữu làn da trắng sáng toàn diện từ đầu tới chân sẽ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn và dễ dàng lựa chọn trang phục, kiểu tóc… Ngược lại, làn da ngâm theo thẩm mỹ của người Á Đông thì kém cuốn hút và cũng khó khăn khi mua quần áo, đắn đo nhiều trong việc màu nào phù hợp.

    Để sở hữu làn da trắng trẻo, sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một trong những giải pháp tối ưu. Khác với các phương pháp khác, dòng sản phẩm này dùng được lâu dài từ ngày này sang ngày khác, da không những không yếu đi mà ngày càng khỏe mạnh hơn, hiệu quả duy trì theo thời gian, chẳng lo đen lại. Đó là, Hana Body Cream.

  • THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

    - Niacinamide(vitamin B3): Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, Collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng.

    - Tocopherol (vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen giúp da sáng dần.

    - Aloe barbadensis leaf juice (chiết xuất lô hội: Có 2 thành phần là lignin(cellulose) và poly-saccharid (Cacbon Hyđrat), thấm sâu vào da, loại bỏ vi khuẩn và cặn dầu bịt kín lỗ chân lông. Đồng thời các chất dinh dưỡng tự nhiên như các chất khoáng, vitamin, kích thích tái sinh tế bào mới, thay thế tế bào chết.

    - Morus alba root extract (chiết xuất dâu tằm): Ức chế enzyme hình thành melamin, giúp làm sáng, cho làn da trắng sáng mịn màng.

    - Bên cạnh làm trắng, thì nhờ hàm lượng a xít béo thiên nhiên, vitamin E và nước, kem dưỡng trắng da toàn thân còn tăng cường độ ẩm, cân bằng độ pH cho da. Sử dụng dòng sản phẩm này thường xuyên tình trạng da khô sần, bong tróc, mất nước, nhăn nheo, thô ráp sẽ được giải quyết hiệu quả.

    - Hơn thế nữa, Kem Dưỡng Trắng Da Toàn ThânHanayukiWhite Body cũng tạo lớp màn bảo vệ da khỏi bị mất nước, nhờ vậy ngăn ngừa hiện tượng khô da xảy ra, nhất là trường hợp chị em hay ngồi máy lạnh, thời tiết vào đông.

    - Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất, Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Hanayuki White Body giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh lên từng ngày, tái tạo cũng như phục hồi vùng hư tổn do tác hại xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm… Cho làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

    CÁCH SỬ DỤNG:

    - Làm sạch da toàn thân bằng nước.

    - Để cho vùng da sau khi làm sạch khô thoáng, lấy lượngKem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân HanayukiWhite Body vừa đủ thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng cho đến khi kem thấm sâu vào da.

    - Nên thoa kem từ 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

    - Trong quá trình sử dụng kem trắng da toàn thân Hana White body, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da toàn thân bằng các phương pháp thông thường. Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng không đáng kể.

    CẢNH BÁO:

    Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

    Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

    QUY CÁCH150G

    BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp hũ kín sau khi sử dụng.

    XUẤT XỨ:Công nghệ Nhật Bản.

  • Mỹ phẩm Hanayuki đạt chuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

    - Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asian do bộ y tế cấp.

    - Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

    - Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức Intertek quốc tế cấp.

    - OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành.

    - Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, kiểm tra khắc khe của bộ y tế và các cơ quan ,các tổ chức uy tín. Chất lượng và sự an toàn là niềm tự hào và thế mạnh của chúng tôi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAYUKI
SKU l671570691
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Formulation Cream
Xuất xứ Việt Nam
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema
Loại đóng gói Combo
Đóng gói bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body
d 2619