hadalabo nước hoa hồng xanh lá cây

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng OEM  Xem thêm Nước hoa hồng bán bởi TokyoshopAU 

Mô tả ngắn

Mua hadalabo nước hoa hồng xanh lá cây ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu hadalabo nước hoa hồng xanh lá cây

Đối với người Nhật Bản, làn da đẹp là một làn da có mizumizushii. Đó là một vẻ đẹp có sinh khí, trẻ trung, khỏe mạnh, tươi sáng và mơn mởn. Một làn da có mizumizushii không quá khô cũng như không quá nhờn mà mơn mởn và mọng nước như một trái đào căng chín vậy. Mizumizushii được coi là một vẻ đẹp lý tưởng nhất ở Nhật và không quá ngạc nhiên khi nó có liên quan tới nước. Vì Nhật Bản là một hòn đảo, nước luôn luôn được tôn thờ và kính trọng.
hadalabo-lotion
Trong việc làm đẹp, mizumizushii là mục tiêu mà các nhà sáng tạo mỹ phẩm vươn đến. Từ sữa dưỡng da đến kem trang điểm của Nhật đều được thực hiện để tạo ra mizumizishii. Vì nước là một thành phần không thể thiếu của cơ thể nên việc dưỡng da đầu từ toner và nước làm đẹp. Không như các loại toner của mỹ phẩm Âu Mỹ, toner của Nhật là một loại dạng gel lỏng có chứa các chất dưỡng ẩm và tái tạo da như glycerin, hyaluronic acid, vitamin C cũng như các peptides khác nhau. Đối với người Nhật, toner là một phần bắt buộc của nghi thức làm đẹp.
hadalabo nước hoa hồng xanh lá cây
Vậy bí mật đằng sau làn da trong mướt của phụ nữ Nhật là gì? – “One Drop Looks up an Ocean” – “Chỉ một giọt mà mang theo độ ẩm của cả đại dương”.
Đây là một loại toner đến từ hãng mỹ phẩm bình dân Hada Labo, trực thuộc cty chế dược Rohto Của Nhật. Một sản phẩm đã mang lại thành công vượt trội cho hãng Hada Lobo, cứ 4 giây lại có một sản phẩm được bán ra tại Nhật.
Thành phần toner cực lành tính, ko chứa cồn, ko dầu, ko chất tạo màu, ko hương liệu. Ko gây kích ứng ko lo nổi mụn, tuyệt đối an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.・傷、はれもの、湿疹、かぶれ等、異常のある部位には使用しないこと。・肌に異常が生じていないかよく注意して使用すること。使用中、又は使用後日光にあたって、赤み、はれ、かゆみ、刺激、色抜け(白斑等)や黒ずみ等の異常が現れた時は、使用を中止し、皮フ科専門医等へ相談すること。そのまま使用を続けると症状が悪化することがある。・目に入らないように注意し、入ったときはすぐに水又はぬるま湯で洗い流すこと。なお、異常が残る場合は、眼科医に相談すること。・使用後は必ずキャップをしめて、なるべく早く使用すること。・高温又は低温の場所、直射日光を避け保管すること。・乳幼児の手の届かないところに保管すること。・衣服等につかないよう注意すること。(材質によっては落ちにくいことがある)
「薬用 極潤 スキコンディショナー」はうるおいを与え、透明感のある健康的な肌に導く、一番うるおうスキンコンディショナーです。肌・キメを整えて、しっかりうるおうです。成分だけでなく使用感、肌仕上がりにまでこだわった処方で、ベタつかずさっぱりした使用感なのに、柔らかくふんわりとした肌に仕上がります。

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s886834945
d 2908