Haba white lady dưỡng trắng sáng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa dưỡng thể OEM  Xem thêm Sữa dưỡng thể bán bởi Selena's Store 

Mô tả ngắn

Mua Haba white lady dưỡng trắng sáng ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Haba white lady dưỡng trắng sáng

✨Haba white lady✨
Sau một thời gian sử dụng và cảm nhận hiệu quả, hôm nay mình lại mạnh dạn với các bạn một sản phẩm làm da trắng sáng, mờ thâm, và khoẻ mạnh mới 😘
🎎 Haba là 1 hãng mỹ phẩm của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, additives- free không chất phụ gia và các thành phần gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bạn, Haba là dược mỹ phẩm nhé, không phải mỹ phẩm thông thường đâu.
⭐️ Haba là viết tắt của " Health Aid Beauty Aid" phương châm của hãng là vẻ đẹp từ bên trong với niềm tin là chăm sóc làn da và sức khoẻ chính là chìa khoá để gìn giữ sắc đẹp và tuổi thanh xuân.
☀️ White lady được phát triển từ công thức của bác sĩ là loại huyết thanh chăm sóc da chuyên sâu có chứa chiết xuất từ nước lá tre và vitamin C phái sinh tan trong nước có tính ổn định và dễ tiếp thu.
Haba white lady dưỡng trắng sáng
☀️ Chỉ sử dụng sp này trong 1 thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy em nó làm da bạn cải thiện, da cân bằng, săn chắc ngậm nước hơn. Da sáng hơn và lỗ chân lông thu nhỏ lại do sp này ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn dư thừa nên cũng có thể làm giảm sự hình thành của mụn.
☀️ Đặc biệt đây là 1 sản phẩm có khả năng phục hồi làn da hư tổn của bạn, an toàn lành tính cho làn da nhạy cảm nhất.
Do hàm lượng vitamin C trong whitelady không quá cao đủ đảm bảo không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất (bà bầu dùng đc luôn), thế nên trong thời gian da yếu, bị mụn dùng sp cũng không vấn đề gì cả và sẽ thấy da săn chắc, khoẻ dần theo thời gian.
☀️ Không màu, texture mỏng nhẹ như nước, sp rất dễ thẩm thấu vào da.
Tin mình đi, các bạn sẽ phải lòng lady này cho xem 😍
Giá:
380k/10ml
890k/30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s991622477
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2625