HÀ THỦ Ô CÔ VIÊN [handmade]

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi myphamminhthu89 

Mô tả ngắn

Mua HÀ THỦ Ô CÔ VIÊN [handmade] ở đâu?
: Còn hàng
: Bình Phước
: Shopee.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HÀ THỦ Ô CÔ VIÊN [handmade]

Hà thủ ô cô viên được chiết xuất từ 100% thảo dược quý như hà thủ ô, sâm, hạ liên thảo, hạt chia, ô mai, can khương và 21 loại thảo dược quý khác giúp lưu thông khí huyết, bổ thận, đẹp da, chống lão hóa cho da, đặc biệt nuôi dưỡng sâu nang tóc đen dần tự nhiên bằng cách đưa dưỡng chất thấm sâu vào nang tóc qua lưu thông từ máu. Đối tượng sử dụng dành cho cả nam và nữ từ 15 tuổi trở lên, người lớn tuổi từ 40 trở lên u vừa đen tóc vừa đẹp da. Cách sử dụng là ngày u 2 lần sáng và tối, mỗi lần 10 viên, u bằng nước ấm.
Tùy theo cơ địa và tình trạng tóc của mỗi người mà thời gian nhanh chậm sẽ khác nhau, nhưng theo phần đông khách hàng đã sử dụng thì:
HÀ THỦ Ô CÔ VIÊN [handmade]
Khoảng 7 ngày đầu tiên: lượng tóc bạc sẽ giảm bớt và được ngăn chặn ngay. Sau 2 tuần, tóc bóng mượt hơn và cải thiện dần dần tình trạng hư tổn của tóc, các sợi tóc con đã có dấu hiệu mọc trở lại và tóc đen tự nhiên.
Sau khoảng 1 tháng sử dụng: tóc con mọc lại lúc này đã dài hơn và mượt hẳn. Tóc đen bóng và không còn tình trạng tóc bạc nữa. (Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian điều trị nhanh hay chậm, đối với những người tóc bạc từ trong máu hoặc hư tổn quá nhiều thì cần thời gian để nuôi dưỡng tóc khỏe lại nên bạn cần phải thật kiên trì nhé)
Lưu ý : "Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"
#trịbạctóc #thuốcđentóc

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 91
Kho hàng Bình Phước
SKU s934787816
d 2524