Gương tròn viền gỗ thông phủ PU chống ẩm, Đường kính 30cm đến 60cm, Có dây treo tường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Gương trang điểm OEM  Xem thêm Gương trang điểm bán bởi DecorDaNa 

Mô tả ngắn

Gương tròn treo tường viền gỗ thông đường kính từ 30-60cm là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ căn nhà nào. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sản phẩm này có thể tạo điểm nhấn cho ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gương tròn viền gỗ thông phủ PU chống ẩm, Đường kính 30cm đến 60cm, Có dây treo tường

Gương tròn treo tường viền gỗ thông đường kính từ 30-60cm là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ căn nhà nào. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sản phẩm này có thể tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn, giúp tăng cường ánh sáng và không gian cho phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách. Viền gỗ thông tự nhiên kết hợp với phủ PU hoặc không phủ PU, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu chắc chắn và bền vững, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Gương tròn có đường kính từ 30-60cm và dễ dàng lắp đặt với dây treo thường, giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí và tạo nên không gian sống đẹp và sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm được cung cấp với giá cả phải chăng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Anh, Việt Nam
Kích thước Đường kính từ 30-60cm Có dây treo
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t247221861
d 4422