Gương trang điểm makeup 15X

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gương trang điểm No Brand  Xem thêm Gương trang điểm bán bởi Alomehereshop 

Mô tả ngắn

Mua Gương trang điểm makeup 15X ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gương trang điểm makeup 15X

Kính trang điểm nhỏ gọn
Phóng lớn 15x
Gương cầu lõm dễ quan sát
Kết hợp tốt với nhíp gắp mụn đầu cong

Kính makeup trang điểm 15x


Gương trang điểm makeup 15X


 

Để bắt đầu hoặc hoàn chỉnh bộ sưu tập phụ kiện làm đẹp của riêng bạn. Những dụng cụ trang điểm được thiết kế phù hợp hoàn hảo với nhu cầu trang điểm của mỗi người và hơn hết là hợp với túi tiền của bạn. Từ nhíp đến cọ, chúng tôi có tất cả những dụng cụ làm đẹp cần thiết để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của bạn, luôn luôn là thế. Tuy nhiên, phụ kiện đầu tiên mà bạn chắc chắn phải có trong bộ dụng cụ của mình đó chính là kính trang điểm makeup 10x!!

Gương trang điểm makeup 15X

 

Với cấu tạo gương cầu lõm cùng với kích thước nhỏ gọn, Kính trang điểm makeup sẽ giúp bạn rất nhiều trong những buổi tiệc, công việc cần sự chỉnh trang nhanh chóng nhưng không kém phần tỉ mỉ. Mặt sau kính còn có 2 miếng hút chân không giúp bạn cố định kinh để dễ dàng thao tác cũng như trang điểm một cách dễ dàng hơn.

Gương trang điểm makeup 15X

 

Gương trang điểm makeup 15X

 

Kính được thiết kế vừa vặn cùng với độ phóng đại tối đa giúp bạn có thể tiện lợi hơn trong việc chỉnh sửa, kiểm tra khuyết điểm cảu mình trên khuôn mặt. Với thiết kế tròn, viền kính được làm từ nhựa ABS thực phẩm cực kỳ an toàn cùng với gương được làm từ silicat nguyên chất 100%

Toàn bộ mặt gương được tráng một lớp bạc Silver có độ tương phản sắc nét giúp bạn có góc nhìn hoàn hảo nhất khi kiểm tra khuôn mặt của chính mình.

Gương trang điểm makeup 15X

Gương trang điểm makeup 15X

 

Đặt biết khi kết hợp với nhíp gắp mụn đầu cong để nặn, loại bỏ các vệt mụn, trứng ca không mong muốn thì việc này càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với kính makup 10x này !!

Gương trang điểm makeup 15X


Chúng tôi vẫn thường nhận được cùng một câu hỏi từ khách hàng rằng tại sao chúng tôi có thể cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm quá tuyệt vời và đa dạng nhưng chỉ với giá 1$. Và câu trả lời ở đây chính là chúng tôi hướng tập trung vào việc phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sử dụng những nguyên liệu tốt với mức giá cạnh tranh, ưu tiên cho chất lượng sản phẩm hơn là bao bì, bên cạnh đó, chuyển hướng đẩy mạnh thương hiệu trên internet thay vì những phương tiện quảng cáo với mức phí cao nhằm mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l2566008
product_measures 10x8x3
product_weight 0.2
Mẫu mã Magnifying
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 Kính makup 15x
d 4314