Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO - AML004W

Thương hiệu: Amiro | Xem thêm Gương trang điểm Amiro 

Mô tả ngắn

Mua Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO - AML004W ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO - AML004W

Thông số sản phẩm Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO Xiaomi AML004W
Thương hiệu: AMIRO
Model: AML004W
Kích thước: 320 x 165 x 165mm
Khối lượng: 600g
Điện áp: 5V – 1A
Dung lượng pin: 2000mAh
Công suất đầu vào: 5W
Tiêu chuẩn: GB7000.1

Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO Xiaomi AML004W

Công việc makeup làm đẹp trước khi ra ngoài dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của chị em phụ nữ. Thế nhưng thật không dễ dàng gì để trang điểm mà không có một chiếc gương thực sự chất lượng để zoom cận nét từng lỗ chân lông. Chính vì vậy, Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO Xiaomi AML004W dưới đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

Gương trang điểm kèm đèn LED AMIRO Xiaomi AML004W là một loại gương tròn dùng để phục vụ cho mục đích trang điểm nhưng lại có tích hợp đèn LED ở viền gương nhằm để sử dụng trong bóng tối. Với chiếc gương này, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng trong bất cứ điều kiện nào.

Để tiết kiệm diện tích cũng như tăng tính linh hoạt cho phụ kiện này, nhà sản xuất đã thiết kế gương theo kiểu module tách rời. Bạn hoàn toàn có thể tháo rời mặt gương và chân đế vô cùng dễ dàng. Khi cần lắp lại, bạn chỉ cần đặt trụ gương vuông góc với chân đế và xoay theo chiều kim đồng hồ cho đến khi trụ đi vào đúng khớp với chân đế là được. Mặt khác, kích cỡ 6.5 inch của gương cũng cho phép bạn bỏ gọn chiếc gương này trong balo túi xách của mình để đem theo đến mọi nơi.

Trên chiếc gương trang điểm AMIRO, chất liệu nhựa ABS được sử dụng phổ biến cho mặt sau cũng như trụ và chân đế. Chất liệu này sẽ đảm bảo bề mặt vật liệu không bị bám bẩn và hạn chế bám vân tay hơn. Trong khi đó, thiết kế chân đế tròn, rộng cũng cho phép bạn đặt các vật dụng makeup như son môi, chì kẻ lên trên mặt đế để tiết kiệm diện tích.

Gương AMIRO được ứng dụng công nghệ tráng bạc của Đức nên có độ phản chiếu ánh sáng rất cao. Hình ảnh phản chiếu trong gương luôn được đảm bảo tính trung thực, hoàn toàn không bị biến dạng cũng như không bị sai lệch về màu sắc. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được tính cao cấp của gương ngay khi sử dụng, vì ngay cả lỗ chân lông nhỏ trên mặt bạn cũng được phản ảnh rõ nét hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, gương còn được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng quanh viền gương mô phỏng ánh sáng ban ngày. Với khả năng tạo ra nguồn sáng tương đương 95% so với nguồn sáng tự nhiên, bạn có thể trang điểm, makeup ngay cả trong điều kiện tối tăm nhất mà hình ảnh vẫn luôn được đảm bảo rõ nét. Giờ đây những công đoạn khó nhằn như kẻ mày ngang, eye-liner hay đánh mắt khói cũng sẽ được thực hiện dễ dàng kể cả trong bóng tối.

Do được trang bị pin dung lượng 2000mAh kèm một cổng micro USB ở mặt sau gương, bạn có thể sạc gương nhanh chóng. Ứng với mỗi lần sạc, bạn có thể sử dụng gương được một tuần. Bên cạnh cổng sạc là một nút tròn có tác dụng điều chỉnh chế độ sáng trên gương. Tổng cộng có 3 mức độ chiếu sáng dao động từ ngưỡng 300lux, 500lux cho đến 900lux. Tùy vào điều kiện môi trường, bạn có thể điều chỉnh mức sáng phù hợp nhất chỉ bằng một thao tác bấm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Amiro
SKU l316524286
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhật
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã Gương trang điểm kèm đèn LED
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Xiaomi Amiro
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói Hộp fullbox từ Nhà sản xuất
d 4314