Gương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gương trang điểm No Brand  Xem thêm Gương trang điểm bán bởi Shop CÂY TRE 6789 

Mô tả ngắn

Mua Gương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn

Chất Liệu khung: Nhựa ABS; Gương Chất Liệu: Bạc.
Kích Thước nhỏ gọn Gương: kích thước sản phẩm 15.4*12.2*1.3 cm và hoàn toàn mở rộng kích thước 15.4*24.5*1.3 cm; trọng lượng là 256g. nên dễ dàng xách tay cho đi du lịch, chuyến đi ngắn ngày, không cồng kềnh.
Gương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn thiết kế cho phép bạn làm lên để xem nhiều hơn góc của khuôn mặt của bạn hơn bình thường gương. hơn thế nữa, nó được xây dựng với 8 đèn LED trên vòng tròn của gương chính, chiếu sáng lên khuôn mặt của bạn rõ ràng đến lớp trang điểm hoàn hảo.
- Xuất Xứ : Quảng Tây- Gương Trang Điểm Đèn Led thiết kế dạng gấp có 3 mặt tiện lợi giúp quan sát được nhiều góc độ khi trang điểm- Gương Trang Điểm Đèn Led nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Đây là sản phẩm lí tưởng cho các chị em phụ nữ trong các chuyến đi du lịch.
- Hệ thống đèn led được bố trí ở gương tiện lợi cho việc make up.
- Chất liệu chắc chắn, cứng cáp.

Gương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọnGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn- Xuất Xứ :Quảng Tây-

Gương Trang Điểm Đèn Led

thiết kế dạng gấp có 3 mặt tiện lợi giúp quan sát được nhiều góc độ khi trang điểm-

Gương Trang Điểm Đèn Led

nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Đây là sản phẩm lí tưởng cho các chị em phụ nữ trong các chuyến đi du lịch.- Hệ thống đèn led được bố trí ở gương tiện lợi cho việc make up.- Chất liệu chắc chắn, cứng cápGương trang điểm đèn led 3 mặt gấp gọn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l988110338
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2408