Gương tai mèo gỗ phong cách hàn quốc

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gương trang điểm No Brand  Xem thêm Gương trang điểm bán bởi HaMinh2020 

Mô tả ngắn

Mua Gương tai mèo gỗ phong cách hàn quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gương tai mèo gỗ phong cách hàn quốc

Bạn không có một không gian đủ lớn để treo những chiếc gương trang điểm lớn?Hay đơn giản bạn là một cô gái thích những thứ nhỏ xinh? Bạn thích phong các decor chất gỗ mộc mạc đơn giản Hàn Quốc?Nào... Hãy đến với HaMinh hãy sắm ngay cho mình một chiếc gương gỗ để bàn Hàn Quốc cực chill⚡ Gương khung gỗ, đế gỗ để bàn trang điểm⚡ Kết cấu gập gương lên xuống toàn phần⚡ Bạn có thể điều chỉnh gương ngả theo góc độ tùy chỉnh⚡ Nhẹ nhàng mang đi khắp nơi. Kích thước:
- Mẫu tròn: 18cm MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ HAMINH ACCESSORIES:0982.924.959Quý khách mua số lượng lớn chat ngay với shop để được tạo combo giảm phí vận chuyểnHàng gương dễ vỡ shop bọc rất kỹ nên cước vận chuyển có thể hơi cao. Nhưng hàng hóa đảm bảo đến tay khách hàng nguyên vẹn. Mọi vấn đề vỡ hỏng đều được shop hoàn tiền.✋ KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, CÁC SẢN PHẨM ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH ✋ SỰ UY TÍN 100% LUÔN ĐI KÈM SẢN PHẨM ✋ CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BÁN RA, KHÔNG "BỎ CHẠY" SAU KHI BÁN.#guong ; #gương ; #guongtrangdiem ; #gươngtrangđiểm ; #guonggapgon ; #guongdenled ; #gươngđènled ; #gươnggấpgọn #gương_có_đèn_led #gương_để_bàn #gương_gấp_gọn #gương_trang_điểm #gương_gỗ_để_bàn #guonggodeban #guong_go_de_ban #guongdeban #guongdebanmini #guong_go_de_ban_mini #guonggodebanhanquoc #guong_go_de_ban_han_quoc

Quý khách mua số lượng lớn chat ngay với shop để được tạo combo giảm phí vận chuyểnHàng gương dễ vỡ shop bọc rất kỹ nên cước vận chuyển có thể hơi cao. Nhưng hàng hóa đảm bảo đến tay khách hàng nguyên vẹn. Mọi vấn đề vỡ hỏng đều được shop hoàn tiền.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l884892301
Phân loại thương hiệu Premium
d 4221