GÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Tạo kiểu tóc bán bởi Hoa Hồng Store 1587652616 

Mô tả ngắn

Mua GÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
73.256 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụng

Xuất xứ: Đức
Trọng lượng: 320ml - 600ml
Ðộ cứng: 9/10
Ðộ giữ nếp: 8/10
Thời gian giữ nếp: 8-10 giờ
Ðộ bóng: 2/10
Ðộ tạo phồng: 10/10
Butterfly Shadow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Elassting của Đức (Germany). Mùi hương hoa quả dịu nhẹ (Hương hoa quả) nên khi ngửi sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái nhẹ nhàng. Sản phẩm nhập khẩu an toàn 100% cho người sử dụng. Chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da.
Gôm xịt tóc Butterfly Shadow – Hair spray có một số ưu điểm tuyệt vời như sau:
Tăng độ cứng 4/5 cho tóc.
Không làm nặng tóc đảm bảo giữ nếp lâu dài
Dễ dàng thay đổi và tạo kiểu tóc mà bạn muốn
Không làm thương tổn mái tóc
Mùi hương hoa quả thơm nhẹ nhàng
Cách sử dụng Gôm xịt tóc Butterfly:
Trước khi xịt lên tóc bạn lắc đều gôm xịt tóc Butterfly Shadow, có thể dùng kết hợp sáp vuốt tóc tạo kiểu trước sẽ đẹp và hiệu quả hơn, sau đó xịt lên đầu theo các kiểu như sau:
Để giữ nếp cho mái tóc: Ta chải tóc vào nếp, sau đó xịt gôm Butterfly Shadow đều lên mái tóc với 1 lượng vừa đủ.
Để tạo 1 kiểu tóc mới: Ta có thể dùng thêm sáp vuốt tóc để tạo kiểu, sau rồi xịt gôm Butterfly Shadow lên tóc, xịt 1 vài lần cho đến khi tạo được kiểu tóc theo ý muốn của bạn.
Để tạo 1 mái tóc phồng và trông dày dặn hơn: Các bạn hãy xịt gôm Butterfly Shadow gần chân tóc kết hợp chải tóc để tạo kiểu.


ôm xịt tóc Butterfly Shadow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Chiết xuất đặc biệt từ thảo dược cùng với hương hoa quả dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Phù hợp với tất cả mọi người.

Độ cứng: 9/10
Độ bóng: 2/10
Giữ nếp siêu bền: 22h
Hương vị: Hương dứa hoa quả
Ưu điểm: giá thành hợp lý sản phẩm chất lượng dùng cho cả nam và nữ đều được.

Gôm xịt tóc có công dụng tạo độ cứng cao cho tóc, nhưng không làm nặng thêm tóc, đảm bảo việc giữ nếp tóc trong thời gian dài. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi kiểu tóc nếu muốn. Khi xịt lên tóc, sản phẩm sẽ khô ngay tức thì và không làm dư chất trên tóc. Mùi vị dễ chịu nên bạn có thể sử dụng trong quãng thời gian dài.

GÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụngGÔM XỊT TÓC BUTTERFLY SHADOW 600ML Gôm xịt tóc Butterfly Shadow với độ giữ nếp cực cao, tạo độ kết dính nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho mái tóc mỗi khi sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l872588451
d 4202