Goatmilk Know Best - hỗ trợ cấp ẩm cho da khô _ Windy Hill Soap - Xà phòng / Xà bông thiên nhiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Windy Hill Soap Studio 

Mô tả ngắn

Mua Goatmilk Know Best - hỗ trợ cấp ẩm cho da khô _ Windy Hill Soap - Xà phòng / Xà bông thiên nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Bình Dương
: Shopee.vn
119.350 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Goatmilk Know Best - hỗ trợ cấp ẩm cho da khô _ Windy Hill Soap - Xà phòng / Xà bông thiên nhiên

Goatmilk Knows Best when you feel down :D
Chắc hẳn cái tên của bánh xà phòng cao cấp này cũng đã nói lên được phần nào nguyên liệu được dùng trong sản phẩm rồi đúng không ạ? #WindyHillSoapStudio sử dụng sữa dê tươi, được mua trực tiếp từ trang trại chăn nuôi địa phương và sử dụng để thay thế phần nước có trong sản phẩm.
Sữa dê vốn dĩ rất là thành phần rất quen thuộc đối với xà phòng thiên nhiên, nhưng chúng mình đã nâng cấp sản phẩm lên bằng lượng một lượng lớn bơ hạt mỡ, bơ ca-cao và bơ xoài nên rất phù hợp cho các bạn có làn da khô, cần bổ sung độ ẩm. Không chỉ dừng ở các loại dầu bơ giàu dưỡng chất, xà phòng cao cấp Goatmilk Knows Best còn chứa tơ tằm, chiết xuất cám gạo và đặc biệt là chiết xuất bột gỗ #Thanaka. Bên cạnh đó hỗn hợp tinh dầu Namaste được sử dụng trong #xàphòng này để tăng tính thư giãn khi sử dụng.
#Goatmilk Knows Best là một trong 4 bánh xà phòng dòng cao cấp được Windy Hill Soap Studio cho ra mắt vào khoảng đầu năm 2017.
Goatmilk Know Best - hỗ trợ cấp ẩm cho da khô _ Windy Hill Soap - Xà phòng / Xà bông thiên nhiên
- Màu sắc: Vàng đất.
- Mùi hương: Thanh mát và thư giãn (sử dụng hỗn hợp tinh dầu Namaste)
- Loại da: #Khô , #trungniên.
- Giá bán lẻ: 155.000 VNĐ/ 130gr
#soap #handmade #sữadê
Lưu ý: Sản phẩm chứa tơ tằm nên có thể không phù hợp với người ăn chay. Sản phẩm này không phải thuộc dòng trị liệu. Để có kết quả cải thiện độ ẩm cho da hiệu quả, người dùng nên kết hợp các sản phẩm có tính chất tương tự.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s369005633
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bình Dương
d 2417