Giấy Thấm Dầu Hàn Quốc Holika Holika Loại Bỏ Bã Nhờn Se Khít Lỗ Chân Lông An Toàn Không Kích ứng 100 Tờ/gói

Thương hiệu: holika holika | Xem thêm Giấy, phim thấm dầu holika holika 

Mô tả ngắn

Mua Giấy Thấm Dầu Hàn Quốc Holika Holika Loại Bỏ Bã Nhờn Se Khít Lỗ Chân Lông An Toàn Không Kích ứng 100 Tờ/gói ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giấy Thấm Dầu Hàn Quốc Holika Holika Loại Bỏ Bã Nhờn Se Khít Lỗ Chân Lông An Toàn Không Kích ứng 100 Tờ/gói

Giấy Thấm Dầu Hàn Quốc Holika Holika Loại Bỏ Bã Nhờn Se Khít Lỗ Chân Lông An Toàn Không Kích ứng 100 Tờ/góiGiấy Thấm Dầu Hàn Quốc Holika Holika Loại Bỏ Bã Nhờn Se Khít Lỗ Chân Lông An Toàn Không Kích ứng 100 Tờ/góiXuất xứ: Hàn QuốcThương hiệu: Holika HolikaKích thước: 10x6,2 (cm) x 100 tờQuy cách đóng gói: túi 1 hộpGiấy thấm dầu giúp bảo vệ độ ẩm cho da, nhất là vùng chữ T.Nguyên liệu từ giấy cây gai dầu tiên tiến hấp thụ và loại bỏhiệu quả chất nhờn trên da.Công dụng: loại bỏ bã nhờn nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn tươi trẻ và mềm mại.Thành phần 100% giấy từ cây gai dầu tự nhiên: Được làm bằng giấy chất lượng cao 100% từ cây gai dầu tự nhiên. Giấy thấm dầu có thể được sử dụng an toàn mà không gây gánh nặng cho da.

Thương hiệu HOLIKA HOLIKA

Sau hơn 10 năm thành lập, Holika Holika là thương hiệu được ưa chuộng tại Hàn Quốc với hơn 1000 cửa hàng tại 30 quốc gia trên thế giới.

Với thông điệp YOUR MAGIC INSIDE, Holika Holika đem đến cho bạn phương pháp chăm sóc da và trang điểm mang lại sự tự tin về chính con người bạn ngay từ bên trong. Trang điểm không có nghĩa là để làm nổi bật hay che giấu khuyết điểm, nó giúp tô lên ưu điểm vốn có. Giúp bạn nhận ra, đối mặt với vẻ đẹp thực sự của mình để thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ và cá tính.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu holika holika
SKU l962962282
Phân loại thương hiệu Phổ thông
d 2812