GIẢM RỤNG TÓC, MỌC TÓC AVALON ORGANICS BIOTIN

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng tóc, ủ tóc OEM  Xem thêm Dưỡng tóc, ủ tóc bán bởi Cỏ USA 

Mô tả ngắn

Mua GIẢM RỤNG TÓC, MỌC TÓC AVALON ORGANICS BIOTIN ở đâu?
: Đang cập nhật
: Khánh Hòa
: Shopee.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GIẢM RỤNG TÓC, MỌC TÓC AVALON ORGANICS BIOTIN

Dầu gội & dầu xả Avalon Organics gồm 70% thành phần hữu cơ Organic giàu Biotin giúp mọc tóc, giảm rụng tóc, làm dày tóc
🎀 Biotin là chất có tác dụng giúp phục hồi tăng trưởng tóc, móng và da. Cơ thể chúng ta sẽ tổng hợp Biotin từ các loại hạt, bơ đậu phộng, các loại đậu, nấm, cám lúa mì, ngũ cốc, gan, thận, cá mòi, cá hồi, lòng đỏ trứng (nấu chín), sữa… Nếu cơ thể nào không hạp những món trên thì sẽ dễ thiếu chất này, gây ảnh hưởng đến việc hình thành tóc, móng làm tóc lơ thơ, rụng nhiều & móng thì ngắn và dễ gãy chẳng hạn....
GIẢM RỤNG TÓC, MỌC TÓC AVALON ORGANICS BIOTIN
💍💍💍Dầu gội Avalon Organics Therapy Biotin B-Complex Shampoo: cung cấp đầy đủ các dưỡng chất chăm sóc tóc, loại bỏ sạch bụi bẩn tích tụ trên tóc, giải quyết các vấn đề về tóc rụng, kích thích tóc mọc nhanh dày và dài của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.
👑👑👑 Dầu xả Avalon Organics Therapy Biotin B-Complex Conditioner: dưỡng ẩm từ gốc đến ngọn giúp tóc mềm mượt hơn đồng thời thúc đẩy tóc mọc dày và dài, hạn chế hư tổn cho tóc trước tác động của môi trường và các chất hóa học.
💥💥💥CHÚ Ý:
+Cũng như mấy loại dầu gội từ thiên nhiên , lúc gội sẽ hơi rít vì sản phẩm không có hoá chất, nên dùng phần thịt của ngón tay để xoa bóp sát vào da đầu, đừng lấy móng tay quào nhé , vừa dễ rụng vừa tổn thương da đầu (da đầu mỏng như da mặt ấy ). Ngoài ra nước gội nên mát hoặc ấm vừa phải , quá nóng khiến dễ rụng , quá lạnh dễ gây cảm lạnh . Nên kết hợp với dầu xả cùng bộ Avalon Organics Thickening cho tóc được mềm mượt hơn. Qua 1 đêm ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận sự mềm mượt của tóc.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s418406462
Chăm sóc Tóc Chống mỏng tóc / rụng tóc
Thương hiệu OEM
Kho hàng Khánh Hòa
d 2305