GIẢM 60%- Kem chống nắng nâng tone, dưỡng ẩm da Huxley Tone Up Cream Stay Sun Safe SPF50+ PA+++50ml

Thương hiệu: Huxley | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Huxley 

Mô tả ngắn

Kem Chống Nắng Nâng Tông Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Sun Cream Tone Up Cream SPF50+/PA+++ chứa các thành phần từ thiên nhiên giàu dưỡng chất cùng chỉ số chống nắng tối ưu giúp bảo vệ mạnh mẽ cho da t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
560.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GIẢM 60%- Kem chống nắng nâng tone, dưỡng ẩm da Huxley Tone Up Cream Stay Sun Safe SPF50+ PA+++50ml

Kem Chống Nắng Nâng Tông Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Sun Cream Tone Up Cream SPF50+/PA+++ chứa các thành phần từ thiên nhiên giàu dưỡng chất cùng chỉ số chống nắng tối ưu giúp bảo vệ mạnh mẽ cho da trước các tác hại từ bên ngoài, đồng thời cung cấp và duy trì độ ẩm trên da, điều chỉnh tông da tươi sáng một cách tự nhiên

-------------------------------

• Xuất xứ: Hàn Quốc

• Dung tích: 50ml

• Thương hiệu: Huxley

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, các sản phẩm của Huxley chú trọng chữ các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.

Thành phần của Huxley đạt chứng nhận của ECOCERT (là cơ quan đánh giá và chứng nhận về nông sản thiên nhiên, hữu cơ theo tiêu chuẩn công bằng và nghiêm ngặt. Nguyên liệu được chứng nhận là nông sản hữu cơ của ECOCERT phải có thành phần thiên nhiên trên 95% hoặc là thành phần thiên nhiên được sản xuất theo phương pháp được cấp phép).

• Đặc trưng:

-Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là một chất chống nắng hóa học được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.

-Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Là các chất chống nắng vật lý, giúp phản xạ và phân tán tia UVB và UVA trước khi chúng có thể xâm nhập vào da.

-Ethylhexyl Salicylate: Là một chất chống nắng hóa học khác thường được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.

-Niacinamide: Là một dạng vitamin B3 có tác dụng giảm mụn, cải thiện sắc tố da và hỗ trợ quá trình phục hồi da sau khi bị tổn thương bởi ánh nắng.

-Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract: Là một thành phần tự nhiên được biết đến với tác dụng chống oxy hóa và giảm viêm, giúp giảm thiểu tác hại của ánh nắng trên da.

-Portulaca Oleracea Extract, Centella Asiatica Extract, Houttuynia Cordata Extract và Cardiospermum Halicacabum Flower/Leaf/Vine Extract: Là các thành phần tự nhiên được biết đến với tác dụng giảm viêm và hỗ trợ quá trình phục hồi da sau khi bị tổn thương bởi ánh nắng.

- Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn dính, mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng.

• Thành phần chính: Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Niacinamide, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Echium Plantagineum Seed Oil, Portulaca Oleracea Extract, Centella Asiatica Extract, Houttuynia Cordata Extract, Cardiospermum Halicacabum Flower/​Leaf/​Vine Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Nymphaea Alba Flower Extract, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydroxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Salvia Hispanica Seed Extract, Stearic Acid.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da khô sạm, tối màu

- Dành cho những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời

• Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da buổi sáng, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Nên bôi tối thiểu trước 15 phút khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da.

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Huxley
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ NSX
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t259520692
d 4422