Giá Sỉ 1kg Bột Than Tre Hoạt Tính Trắng Răng Nguyên Chất Bảo Nam

Thương hiệu: BaoNam Cosmetics | Xem thêm Mặt nạ đắp BaoNam Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Giá Sỉ 1kg Bột Than Tre Hoạt Tính Trắng Răng Nguyên Chất Bảo Nam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
500.000 ₫ 991.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giá Sỉ 1kg Bột Than Tre Hoạt Tính Trắng Răng Nguyên Chất Bảo Nam

- Được trồng và sản xuất trực tiếp từ quê trà Bảo Lộc.Không qua trung gian nên giá cả tận gốc.
- Cam kết nguyên chất 1000% không phẩm màu,không chất phụ gia và bảo quản .- Bảo Đảm Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
- Nguyên chất hoàn toàn từ thiên nhiên .- Bảo Hành và Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tình .

  • 100% than tre hoạt tính đã hoạt hóa.
  • Dạng bột mịn – kích thước cỡ hạt
  • Không tan trong nước và các dung môi khác.
  • Giúp làm trắng răng,không hại sức khỏe
  • Chống hôi miệng
  • Loại bỏ vết ố vàng răng
  • Khônggây hại cho răng 100% Tinh Than tre,được đốt bằng lò gốm chuyên dụng, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của bạn trong thời gian sử dụng
  • Sử dụng 2 tuần liện tục để có kết quả tốt cho hàm răng của bạn.

Tác dụng than hoạt tính trong mỹ phẩm:

·Hiệu quả cao trong việclàm sạch da chết, hút bỏ độc tố, loại đi bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da.

·Sạch mụn đầu đen, làm senhững nốt mụn sưng đỏ và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

·Than hoạt tính có khảnăng cải thiện các vết ố vàng, mảng bám trên da, có thể kết hợp than hoạt tínhvới kem đánh răng bạn đang sử dụng để tăng hiệu quả làm sạch.

·Ngoài ra than hoạt tínhcó thể khử vi khuẩn, khử mùi rất tốt.

Chính vì những đặc tínhtrên mà than hoạt tính được ứng dụng rất phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩmhiện nay.

Đối với phái đẹp, làn dachính là cơ quan “nhạy cảm” và khó cưng chiều nhất, bởi hàng ngày hàng giờ đềuphải tiếp xúc và chịu các tác động từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, nhucầu trang điểm thường xuyênmỗi khi ra đường của phụ nữ hiện đại ngày nay, đồng nghĩarằng, vùng da mặt càng gia tăng những ảnh hưởng tiềm ẩn không đáng có, ví dụnhưsạm da, bít lỗ chân lông, mụnvà kẻ thù “đáng sợ nhất” –lão hóa da.

Để xua tan nỗi lo âu củaphái đẹp sau mỗi lần make-up, các loạimỹ phẩm có thành phần than hoạt tínhđược ra đời, trở thành “phép thuật nhiệmmàu” với khả năng xử lý các rắc rối liên quan đến tẩy trang, chăm sóc và phụchồi da hư tổn.

Một số cách sử dụng than hoạttính:

·Làm gelmassage sau tẩy trang với than hoạt tính:

Bạn tiến hành trộn bột than tre hoạt tính với gel lô hội với bộtthan chỉ chiếm khoảng 2-5%. Sau khi bạn đã tẩy trang với dầu hoặc nước tẩytrang xong bạn tiến hành thoa và mát xa hỗn hợp này lên da khoảng 2 phút theohình tròn từ trong ra ngoài rồi rửa lại với nước ấm.

Hỗn hợp than hoạt tính này có tách dụng làm sạch sâu lỗ chân lông,săn chắc da, ngăn ngừa da chảy xệ.

·Làm nước rửamặt từ than hoạt tính:

Bạn dùng pha loãng bột than tre hoạt tính với bột than chỉ chiếmkhoảng 3% cùng với nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày, đây là sản phẩm rửamặt tối ưu cho các bạn da mụn. Lưu ý nước muối sinh lý bạn có thể mua ở tiệmthuốc tây khác với nước muối tự pha ở nhà nên các bạn không nên tự chế nướcmuối, sai tỉ lệ sẽ gây khô da.

Với hổn hợp than hoạt tính và nước muối sinh lý sẽ có tác dụng làmda sạch ra, ngăn ngừa mụn.

·Sữa rửa mặttừ than hoạt tính:

Đầu tiên bạn trộn bột than hoạt tính với một lượng bột than chỉchiếm khoảng 3% cùng với một loại sữa rửa mặt bất kỳ bạn đang dùng. Vậy là bạnđã có 1 loại sữa rửa mặt cùng với than hoạt tính có tác dụng mới tăng hiệu quảlàm sạch lên đến 4 lần so với sữa rửa mặt ban đầu.

Với sữa rửa mặt than hoạt tính sẽ có tác dụng làm sạch da sâu nhờbột than hoạt tính. Ngoài ra sữa rửa mặt than hoạt tính sẽ làm sạch sâu bã nhờncùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lầnsử dụng khiến da luôn mịn màng.

·Làm mặt nạdưỡng da từ than hoạt tính:

Bạn tiến hành dùng 1 muỗng cà phê bột than hoạt tính + 1 muỗng bộtyến mạch (hoặc cám gạo) + 1 muỗng sữa chua không đường.

Sau đó bạn tiến hành trộn đều hỗn hợp trên thành một dạng sền sệtđể đắp mặt nạ. Tiếp đến bạn đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 15phút. Cuối cùng bạn rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch. Thực hiện phươngpháp đắp mặt nạ than hoạt tính Mặt nạ than hoạt tính có tác dụng sẽ giúp da mịnmàng, sạch mụn đầu đen.

·Mặt nạ trị mụnvới than hoạt tính:

Bạn chuẩn bị: 1 thìa than hoạt tính + 1 thìa gel lô hội + 1 thìanước hoa hồng + 5 giọt tinh dầu cây trà và 1 ít muối. Tiến hành trộn đều thànhmột hỗn hợp rồi dùng chổi quét mặt nạ bôi lên vùng da bị mụn. Cuối cùng bạn chờ20 phút rồi rửa sạch vùng da với nước sạch.

Mặt nạ trị mụn than hoạt tính sẽ có tác dụng làm sạch sâu lỗ chânlông, giảm mụn một cách an toàn và hiệu quả.

này khoảng 1-2 lần/tuần.

·Làm gel kẻ mắt với than hoạt tính:

Bạn chuẩn bị một ít than hoạt tính dạng bột, dầu dừa hoặc dầu ô liu,bút kẻ mắt.

Đầu tiên bạn cho 1 muỗng café bột than hoạt tính trộn đều với 2muỗng dầu dừa. Nếu hỗn hợp quá loãng bạn có thể cho thêm bột than hoạt tính,thêm dầu dừa nếu quá đặc. Sau đó bạn cho hỗn hợp trên vào tủ lạnh bảo quản hoặcdùng sử dụng liền ngay được.

Cách dùng bạn cũng dùng bút kẻ mặt kẻ giống như dùng gel kẻ mắtthông thường bạn thường dùng. Khi tẩy trang bạn cũng dùng nước tẩy trang launhẹ là màu than hoạt tính sẽ sạch sẽ.

·Làm kem đánhrăng với than hoạt tính:

Bạn chuẩn bị: 1 muỗng cà phê muối biển + 1 muỗng cà phê than hoạttính + 1 muỗng cà phê dầu dừa kèm theo 5 – 6 giọt tinh dầu bạc hà hoặccác mùi vị khác tùy sở thích của bạn.

Đầu tiên bạn cho muối biển và than hoạt tính vào hũ rồi trộn đềuhỗn hợp khô với nhau. Đun nóng dầu dừa rồi đổ vào hỗn hợp khô, trộn đều chúngvới nhau. Sau đó bạn có thể nhỏ 5- 6 giọt tinh dầu vào để tạo mùi tùy thích.

Công dụng của than hoạttính không chỉ có tác dụng thải độc mà còn là một biện pháp hàng đầu làm trắngrăng. Muối biển có tính sát trùng cao giúp làm sạch và bảo vệ lớp men răng bênngoài, giúp răng bạn luôn chắc khỏe, sáng bóng.

Thật dễ dàng là bạn đãcó hỗn hợp kem đánh răng than hoạt tính sử dụng mỗi ngày. Khi đánh răng mộtthời gian bạn sẽ thấy răng của mình bị đen do màu của than hoạt tính, nhưng bạnchỉ cần làm sạch lớp đen đó bằng cách tráng lại với nước muối sinh lý, răng sẽtrắng sáng.

·Cách khácNếu bạn không có thời gian thì cách đơn giản nhất để làmtrắng răng là khi đánh răng, bạn cho một ít than hoạt tính lên phía trên lượngkem đánh răng rồi đánh răng như bình thường, khi đánh răng bạn phải cẩn thận đểkhông bị sặc, ho vì hít phải bột than hoạt tính.

·Tự làm dưỡng mi với than hoạt tính:

·Cách 1:

·Bạn cho dầu dừa + gel lô hội + sáp ong vào cái chén nhỏ chịu nhiệttốt, đun cách thủy với lửa nhỏ cho hỗn hợp tan chảy hoàn toàn. Lấy nửa thìathan hoạt tính cho vào hỗn hợp trên khuấy cho đến khi hỗn hợp được trộn đềuhoàn toàn. Tiếp đến bạn cho hổn hợp trên vào túi nylon, sau đó cắt 1 cái lỗ vàcẩn thận đổ vào ống mascara rỗng.

·Cách 2:

·Đầu tiên bạn cho 1 thìa bột than hoạt tính vừa đủ vào một cái bát.Tiếp đến bạn cho 1/4 thìa cà phê tinh bột ngô vào bột than. Rồi trộn thật đềutay để bột ngô và bột than hòa lẫn vào nhau. Kế đó bạn cho thêm 3 – 4 giọt dầudừa nguyên chất vào tinh bột ngô và bột than đã trộn. Sau đó trộn lại hỗn hợpnày thật nhuyễn và đều đảm bảo chúng không bị vón cục. Cuối cùng bạn thêm vàohỗn hợp trên 1/4 thìa cà phê nước đóng chai và khuấy đều. Sau đó, đổ hỗn hợpvào một túi nylon, cắt túi nylon 1 cái lổ nhỏ rồi cho hổn hợp vào lọ mascara.

Công dụng dưỡng mi của than hoạt tính: bạn có thểlàm đẹp đôi mắt bằng hỗn hợp mascara này do chính tay mình tạo ra. Dầu dừanguyên chất có trong mascara có tác dụng dưỡng dài và dày mi rất hiệu quả.

Chúc các bạn dùng thiệt hiệu quả sản phẩm thantre hoạt tính Bảo Nam Cosmetics.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BaoNam Cosmetics
SKU l446464437
Mask type Màng bảo vệ
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,RADIANCE,Sensitive
Ingredient Khoáng chất,Vitamin B5,Vitamin E
Loại da Normal
Mẫu mã Túi
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 1kg than tre
d 2625