[GIÁ GỐC] Túi tote Túi vải Túi đeo vai . Túi xách KHỦNG LONG UỐNG TRÀ SƯA vải canvas mềm với nhiều mẫu mới và hót phong cách Hàn Quốc Là 1 item không thể thiếu cho tín đồ Street Style dễ dàng phối với các trang phục yêu thích

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua [GIÁ GỐC] Túi tote Túi vải Túi đeo vai . Túi xách KHỦNG LONG UỐNG TRÀ SƯA vải canvas mềm với nhiều mẫu mới và hót phong cách Hàn Quốc Là 1 item không thể thiếu cho tín đồ Street Style dễ dàng phối với các trang phục yêu thích ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.900 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [GIÁ GỐC] Túi tote Túi vải Túi đeo vai . Túi xách KHỦNG LONG UỐNG TRÀ SƯA vải canvas mềm với nhiều mẫu mới và hót phong cách Hàn Quốc Là 1 item không thể thiếu cho tín đồ Street Style dễ dàng phối với các trang phục yêu thích

GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG
MUA LẺ GIÁ SỈ
Chất liệu bền đẹp
An toàn cho người dùng
Kiểu dáng thời trang
Dễ dàng phối trang phục
Thiết kế tỉ mĩ
Kiểu dáng gọn nhẹ
➡️Kích thước: Ngang 46cm x Cao 62cm (cao túi 32, cao quai xách là 30cm).
➡️Là 1 item không thể thiếu cho tín đồ Street Style, dễ dàng phối với các loại áo thun tay lỡ, áo thun form rộng, áo thun unisex đó các cậu.
☘️❤️☘️ GIÁ GỐC SHOP chuyên phong cách đường phố Street Style, muôn vàn mẫu mới ☘️❤️☘️
⭐Túi Vải Tote Cỡ Lớn Trái Đào Và Cô Gái.
⭐Vải canvasdày dặn, hàng trực tiếp từ xưởng Quảng Châu, các cậu có thể yên tâm về chất lượng.
⭐Hình Shop chụp, đảm bảo đẹp như ảnh.
HOT : Nhập mã giảm giá để được giảm giá.

Giá Gốc Shop là xưỡng may chuyên may Ba Lô và Túi Xách vãi Bố cao cấp ,nay Giá Gốc Shop mở Shop online với hy vọng giúp quý khách hàng có cơ hội tiếp cận với các sản phẫm cũa Giá Gốc Shop với giá thành tốt.

Giá Gốc Shop chuyên sản xuất và phân phối các sản phẫm từ Bố cao cấp ,sản phẫm cũa chúng tôi rất phong phú và đa dạng về mẫu mả.Nếu quý khách hàng có nhu cầu kinh doanh mặt hàng Ba Lô và Túi Xách vãi Bố cao cấp đừng ngần ngại cứ liên lạc với Giá Gốc Shop.

Shop cam đoan quý khách hàng sẽ được giá thành rất tốt.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

  • TÚI ĐEO VẢI- TÚI ĐEO CHÉO Mô tả sản phẩm
  • - Chất liệu: Vải dày, dễ giặt, ít bám bụi bẩn
  • - Size túi: ➡️Kích thước: Ngang 46cm x Cao 62cm (cao túi 32, cao quai xách là 30cm).
  • - Không gian lớn chứa vừa áo khoác, son, dụng cụ trang điểm và nhiều vật dụng khác
  • - Đeo theo 2 kiểu: có thể làm túi xách tiện dụng hoặc làm túi đeo vai thời trang. Túi chiếc túi hot hit đến từ Hàn Quốc chưa bao giờ hết nóng. Tote nổi bật bởi khả năng thay đổi, từ chiếc túi xách nhỏ nhắn có thể xách đi chợ cho đến chiếc túi đeo vai thời trang cho các bạn nữ. Còn về màu sắc và họa tiết, dù là tote vải trơn, in slogan hay in đôi ba hình thù độc đáo, chiếc túi này cũng thừa sức làm nổi bật cả set đồ và truyền tải khéo léo gu thời trang của các nàng.
  • Trong tay các nàng, Túi đeo vải biến hóa rất tuyệt vời, phối với các trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thời trang sành điệu và riêng biệt cho các cô nàng
  • TúI mang tới cho các cô nàng sự thoải mái khi đi dạo phố hoặc hẹn hò bè bạn vì không phải cầm mang những vật dụng linh tinh, chiếc túi xách đã trở thành người bạn không thể thiếu các nàng. Chúng có sự đa dạng từ kiểu cách tới màu sắc, size…tùy theo nhu cầu của mình mà các nàng lựa chọn một sản phẩm thích hợp. Và nếu bạn cũng đang đi tìm một chiếc túi có thể thể hiện được cá tính của bản thân một cách rõ nét và đang... lạc lối, thì hãy cùng khám phá và cảm nhận những nét đẹp và quyến rũ của chiếc túi Tote do cung cấp nhé
- Chất liệu: được may bằng vải bố cao cấp mềm mại độ bền cao khác hoàn toàn với các sản phẩm rẻ tiền được may bằng vải kaki thô cứng giá rẻ ngoải thị trường.
- Kích thước: 36 x 5 x37cm- Phong cách nữ tính,trẻ trung và vô cùng tinh tế.- Màu sắc: trắng

-Là 1 item không thể thiếu cho tín đồ Street Style, dễ dàng phối với các loại áo thun tay lỡ, áo thun form rộng, áo thun unisex đó các cậu.

- ☘️❤️☘️ GIÁ GỐC SHOP chuyên phong cách đường phố Street Style, muôn vàn mẫu mới ☘️❤️☘️

- ⭐Túi Vải Tote Cỡ Lớn Trái Đào Và Cô Gái.

- ⭐Vải canvasdày dặn, hàng trực tiếp từ xưởng Quảng Châu, các cậu có thể yên tâm về chất lượng.

.Với lợi thế nguồn hàng đa dạng, sẵn có, hợp thời, chúng tôi có thể cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm với Giá Tốt Thị Trường,GIÁ GỐC SHOP rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu giúp khách hàng tha hồ lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp với từng phong cách và các dịp khác nhau. Đặc biệt, GIÁ GỐC SHOP thường xuyên cập nhật nhiều khuyến mãi hấp dẫn để tri ân đến các thượng đế yêu quí của mình. Với phương châm Trẻ trung - Uy tín - Chất lượng,GIÁ GỐC SHOP hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang chiếm được sự ưa chuộng hàng đầu của các bạn trẻ hiện đại.
  • Sản phẩm với thiết kế năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ.
  • Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bố bền bỉ, độc đáo và bắt mắt
  • Kích thước 35x40x16 cm.
  • Đựng được tài liệu size A4 lớn, thích hợp cho học sinh, sinh viên thậm chí là người trẻ trung, năng động đang đi làm
  • Chất liệu :Vải Bố. mềm mịn
  • Size : 36 x 43 cmx12cm
  • Trọng lượng : ~250 gr
  • Thiết kế : đơn giản, thời trang
  • Công dụng : Chứa sách, vỡ, laptop , mỹ phẩm, phụ kiện ...
..GIỚI THIỆU SẢN PHẨM .Balo với thiết kế năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Góp phần tạo ra điểm nhấn làm nổi bật cho người mang. .Hình dáng: balo kiểu dáng gọn gàng nhưng không kém phần độc đáo với các họa tiết thiết kế dưới dạng dòng chữ đậm chất cá tính, thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên năng động, trẻ trung. .Chất liệu: balo được làm từ chất liệu vải bố bền bỉ, độc đáo và bắt mắt .Kích thước balo lớn, đựng được tài liệu size A4 lớn, thích hợp cho học sinh, sinh viên thậm chí là người trẻ trung, năng động đang đi làm. .Trẻ trung, năng động, hợp thời trang .Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính. .Kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện sử dụng khi đi làm và đi chơi. .Balo có nhiều ngăn phụ giúp việc sắp xếp các vật dụng thuận lợi hơn. .Sản phẩm làm từ chất liệu bố cao cấp bền, nhẹ, mang đến nét năng động, cá tính riêng biệt. .⛩️ GIÁ GỐC SHOP chuyên phong cách đường phố Street Style: Áo Unisex, Áo Form Rộng, Áo Tay Lỡ, Túi Vải, Túi Tote, Túi Bao Tử, Nón Kết cực chất.
☃️ Yên tâm về chất lượng, hài lòng về giá cả. Khi mua hàng tại GIÁ GỐC SHOP các cậu chắc chắn nhận được sản phẩm chất lượng và đặc biệt là giá cả cực kỳ rẻ, vì hàng của GIÁ GỐC SHOP là các mặt hàng tự sản xuất hoặc nhập trực tiếp từ kho Quảng Châu, không qua bất kỳ 1 trung gian nào, nên giá thành luôn được đưa đến mức thấp sát sàn.
⛱️ Vì số lượng đơn rất nhiều shop không check hết được lưu ý nên mong các cậu vui lòng đặt đơn theo đúng phân loại màu nhé.
☎️ Gọi 0907 771 385 để được chúng tớ tư vấn về sản phẩm, hoặc chat với GIÁ GỐC SHOP nhé.
✈️ Giao hàng Toàn Quốc, Nhận Hàng rồi mới Thanh Toán cho Shiper.
☘️ Cam kết đổi hàng hoặc hoàn toàn bộ chi phí nếu hàng lỗi.

.THÔNG TIN SẢN PHẨM .Thiết kế và sản xuất bởi GIÁ GỐC SHOP .Chất liệu : bố cao cấp .Size : ngang 35cm - cao 38cm (kích thước có thể dao động 1 chút) .Màu sắc : đen , hồng , rêu , vàng .Trọng lượng : 200 gr .Thiết kế : đơn giản .Công dụng : Chứa sách , vỡ , laptop .Hạn chế : hạn chế tiếp xúc trực tiếp với xà phòng, không tiếp xúc với nhiệt độ cao

  • tuixachnu #tuida #tuideocheo #tuidep #tuixach#sieure #balothoitrang #balo #tuinuthoitranghanquoc #tuixachdep #tuinu #vinu#tuinuhoatiet #minibag #giamgia #tuivaitote#balotretrung #tuitotegiare#tuivaicanvas #tuivaibo #balogiare #tuitotegiare #tuivaidihoc #tuivainu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l936370185
Chất Liệu Vải canvas
Hoạ Tiết Họa tiết graphic
Dịp Phù Hợp Suitable for all occasions
Bảo Hành Không bảo hành
d 2905