Gelatin 50gr

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên OEM  Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên bán bởi Ngọc Beauty Care 

Mô tả ngắn

Gelatin không chỉ là một nguyên liệu phổ biến trong việc làm bánh mà nó còn có công dụng giúp bạn tẩy sạch bụi bẩn, chất nhần, giúp lỗ chân lông được
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
25.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Gelatin 50gr

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Loại bột: Khác.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 2 năm.
  • Ngày sản xuất: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Gelatin không chỉ là một nguyên liệu phổ biến trong việc làm bánh mà nó còn có công dụng giúp bạn tẩy sạch bụi bẩn, chất nhần, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da mịn màng xóa mờ những nếp nhăn của dấu hiệu lão hóa. Có quá nhiều công thức từ những sản phẩm thiên nhiên để tạo mặt nạ được thử nghiệm bởi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, và một trong những công thức đã được đánh giá cao đó là sử dụng mật ong và gelatin để làm đẹp cho da.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO MẶT NẠ TỪ MẬT ONG VÀ GELATIN?
Thành phần:
– 1/2 muỗng cà phê gelatin
– 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
– 1 muỗng cà phê glycerin
Glycerin trong công thức này đóng một vai trò phụ trợ, nó không giúp mặt nạ cứng lại nhanh trên khuôn mặt của bạn. Glycerin được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, bởi vì nó là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó thu hút độ ẩm cho da, có vị ngọt, không màu, không chứa độc tố. Được sản xuất từ mỡ động vật hoặc từ các nguồn thực vật. Khi pha loãng với nước nó sẽ giúp da bạn mềm mại hơn. Nếu bạn không có Glycerin thì bạn có thể sửa công thức mà không có nó. Ngoài ra, không thêm Glycerin nếu bạn làm mặt nạ trong phòng có độ ẩm thấp.

Cách làm mặt nạ:
– Cho 1/2 muỗng gelatin vào một tô thủy tinh và thêm 2 muỗng canh nước lọc sau đó khuấy đều lên. Để tăng tốc độ quá trình bạn có thể bỏ tô gelatin vào lò vi sóng quay trong 10 giây vừa đủ để làm ấm nước và gelatin được hòa tan hế, hoặc cho nước ấm trực tiếp vào cũng được nhé
– Thêm 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất vào hỗn hợp đã hòa tan gelatin
– Pha loãng Glycerin với nước theo tỷ lệ 1:1 sau đó thêm 1 muỗng Glycerin pha loãng vào tô mật ong và gelatin
– Rửa mặt sạch bằng nước ấm sau đó sử dụng một que kem cũ hoặc cọ trang điểm bôi đều hỗn hợp lên mặt. Sau 3 phút bôi thêm một lớp thứ 2 nữa. (Lưu ý: tránh bôi vào những vùng da nhạy cảm như mắt)
– Giữ mặt nạ khoảng 15 – 20 phút nhưng không để mặt nạ quá khô. Sau đó có thể bắt đầu lột.
– Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Nên làm mặt nạ này 1 tuần 1 lần.

Sau khi lột mặt nạ làn da của bạn sẽ bừng sáng lên tức thì, da săn chắc, mịn màng, những nếp nhăn sẽ mờ đi rõ rệt do các bụi bẩn, hắc tố, tế bào chết và các chất nhờn đều được loại trừ. Mặt nạ mật ong và gelatin này khá đơn giản, rất thích hợp cho việc sử dụng tại nhà. Hơn nữa nó còn mang lại vẻ đẹp và sự tươi mát cho làn da của bạn.

HSD : 2 năm

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d24814711
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 504