Gel vuốt tóc Gatsby 80g Nhật Bản

Thương hiệu: Gatsby | Xem thêm Tạo kiểu tóc Gatsby 

Mô tả ngắn

Mua Gel vuốt tóc Gatsby 80g Nhật Bản ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel vuốt tóc Gatsby 80g Nhật Bản

-Gel vuốt tóc Gatsby 80g nhập khẩu 100% từ Nhật Bản có hương thơm đặc trưng của hương vị trái cây, chất sáp mềm dễ lấy. Phù hợp với những kiểu tóc dễ tạo kiểu, lưu hương lâu trên tóc sau khi sử dụng.
-Moving Rubber không những giúp bạn có thể có style như ý mà còn cung cấp dưỡng chất ko làm hại tóc.​
-
Cách dùng:
Bước 1: Bạn dùng ngón tay lấy một lượng vừa phải Wax vuốt tóc Gatsby Nhật bản. Sau đó bạn xoa đều wax vuốt tóc trên đầu các ngón tay.
Bước 2: Bạn dùng tay vuốt đều tóc theo ngược hướng mọc của tóc, để tay dưới tóc và vuốt mạnh lên xuống nhiều lần trên tóc, đặc biệt là vùng phía hai bên tai và cổ.
Bước 3: Phần tiếp theo là bạn vuốt tóc từ dưới lên để tạo phần chỏm tóc phía trên đầu.
Bước 4: Tiếp theo là bạn vuốt tóc đứng, hơi úp vào phía trong và tạo kiểu tóc mà bạn thích.
Bước 5: Cuối cùng là bạn dùng tay chỉnh sửa những chùm tóc ở phía trên đỉnh, hay bên, phía sau cho nó phù hợp với kiểu tóc mà bạn thích.
Gel vuốt tóc Gatsby 80g Nhật Bản
Sau khi bỏ mũ bảo hiểm bạn chỉ cần lấy tay vuốt lại vài cái là được. Gastby là những hạt rất mịn nên k để lại hạt sạn nhỏ trên tóc như các bạn dùng NF mà lại còn có mùi hương thoang thoảng rất mát và dễ chịu. Kể cả bạn ngủ dậy sau 1 đêm thì chỉ cần vuốt lại vài cái thì tóc lại đẹp như mới.
1. Sáp vuốt tóc Gatsby Nhật màu xám:
Độ cứng: 4/5
Độ bóng: 0/5
Dùng cho tóc: ngắn đến trung bình
Ghi chú: Loại sáp Gatsby màu xám phù hợp với mọi loại tóc và kiểu tóc của bạn. Vừa có thể vuốt dựng, vuốt phồng, bồng bềnh nhẹ nhàng hay đầu nhím, mà không làm mất đi độ tự nhiên, độ thật của tóc.
Đây là loại sáp được các bạn trẻ ưa chuộng nhất. Sáp Gatsby xám là loại khô nhất trong dòng sáp vuốt tóc và giữ nếp tốt nhất, bạn có thể thay đổi kiểu tóc mọi núc mọi nơi chỉ cần đưa tay lên vuốt và tạo kiểu như ý muốn mà không cần dùng thêm sáp.
Đặc biệt khi bạn chơi thể thao hay ra mồ hôi tóc vẫn giữ nguyên nếp, nhìn rất tự nhiên như không hề vuốt sáp và không bị ưới như khi bạn dùng Gel. Loại này có mùi thơm nhẹ nhàng của táo xanh, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tươi mát.
2. Sáp vuốt tóc Gatsby Nhật màu hồng:
Độ cứng: 5/5
Độ bóng: 1/5
Dùng cho tóc: ngắn đến trung bình
Ghi chú: Loại sáp Gatsby Nhật màu hồng này mang lại vẻ tự nhiên cho mái tóc, Đây là loại sáp có độ cứng lớn nhất của dòng Gatsby, thích hợp cho các bạn đầu dựng, đầu nhím ... sau khi đội mũ bảo hiểm, chỉ cần vuốt lại là tóc lại vào kiểu theo ý muốn mà không cần phải dùng thêm sáp. Đây là loại Gatsby được các bạn trẻ ưa chuộng chỉ sau màu xám. Gatsby hồng tương tự Gatsby xám nhưng bóng hơn 1 chút (ko đáng kể) và giữ nếp cũng rất tốt.
3. Sáp vuốt tóc Gatsby Nhật màu tím:
Độ cứng: 4,5/5
Độ bóng: 2/5
Dùng cho tóc: trung bình
Ghi chú: Loại sáp Gatsby Nhật màu tím này có độ cứng khá cao, có độ bóng tốt hơn 2 loại màu xám và màu hồng nên nhìn rất tự nhiên. Tóc bạn nào dài vừa phải dùng rất hợp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Gatsby
Kho 31
Kho hàng Hà Nội
SKU s745112041
d 2417