Gel Tẩy Trang Rửa Mặt Pharmaact Make Clear Gel Collagen (200g)

Thương hiệu: Pharmaact | Xem thêm Sữa rửa mặt Pharmaact 

Mô tả ngắn

Gel tẩy trang kiêm rửa mặt chứa thành phần Collagen giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da, mang đến một làn da thoáng sạch, mịn màng. Sản phẩm thích hợp cho da kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Tẩy Trang Rửa Mặt Pharmaact Make Clear Gel Collagen (200g)

    Gel tẩy trang kiêm rửa mặt chứa thành phần Collagen giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da, mang đến một làn da thoáng sạch, mịn màng. Sản phẩm thích hợp cho da khô, da thường và da nhạy cảm.

    1. CÔNG DỤNG

    Gel tẩy trang kiêm rửa mặt chứa thành phần Collagen giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da, mang đến một làn da thoáng sạch, mịn màng. Sản phẩm thích hợp cho da khô, da thường và da nhạy cảm.

    2. THÀNH PHẦN NỔI BẬT

    Water, Dipropylene Glycol, PEG-8 Glyceryl Isostearate, Butylene Glycol, PEG-400, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Arginine, Soluble Collagen (0,01%), Aloe Barbadensis Leaf Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Camellia Japonica Seed Oil, Tetrasodium EDTA, Sodium Hydroxide, Methylparaben, Ethylparaben, Phenoxyethanol, Fragrance.

    3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, massage nhẹ nhàng toàn bộ da mặt trong 1-2 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước.

    4. THẬN TRỌNG

    Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu da bị kích ứng với các biểu hiện: nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa hoặc xuất hiện mụn đầu đen, lang trắng. Không sử dụng lên vùng da bị sưng, viêm. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.

    5. BẢO QUẢN

    Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp.

    OMI PHARMA “Thấu hiểu hơn mỗi ngày”

    Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng về chăm sóc sức khỏe cho thị trường khó tính như Nhật Bản, Omi Pharma đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm an toàn, hiện đại và tuyệt đối tin cậy.

    Cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng.

    Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Pharmaact
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t169128423
d 4422