Gel Tẩy Trang Nhật Bản Than tre Hoạt Tính Và Bùn Khoáng Cho Da Dầu, Mụn, Hỗn Hợp Alface Black Cleansing Gel, Dưỡng Ẩm, Chứa Tinh Chất Siêu Chống Oxy Hóa, Ngăn Lão Hóa Da

Thương hiệu: ALFACE | Xem thêm Sạch nhờn, ngừa mụn ALFACE 

Mô tả ngắn

Thương hiệu: ALFACE+ Mã sản phẩm: 4589750490744 Dung tích: 150g Xuất xứ: Nhật Bản Nếu như bạn sống ở vùng thành thị, da sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm. Nếu bạn làm việc ở văn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
598.000 ₫ 708.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Tẩy Trang Nhật Bản Than tre Hoạt Tính Và Bùn Khoáng Cho Da Dầu, Mụn, Hỗn Hợp Alface Black Cleansing Gel, Dưỡng Ẩm, Chứa Tinh Chất Siêu Chống Oxy Hóa, Ngăn Lão Hóa Da

Thương hiệu: ALFACE+

Mã sản phẩm: 4589750490744

Dung tích: 150g

Xuất xứ: Nhật Bản

Nếu như bạn sống ở vùng thành thị, da sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm. Nếu bạn làm việc ở văn phòng cả ngày, nguy cơ tiếp xúc với ô nhiễm có thể giảm bớt, nhưng ánh sáng xanh từ máy tính, đèn điện cũng chẳng tốt cho da chút nào. Đó là chưa kể với những nàng thường xuyên trang điểm, khả năng da bị tổn thương càng nhiều hơn. 

Vì vậy da cần phải được làm sạch kỹ, làm sạch sâu, thải độc bằng các sản phẩm chuyên dụng. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt sạch sâu ALFACE+ với thành phần từ than tre và 3 loại bùn giúp thanh lọc các chất bẩn và độc tố trên da, làm sạch nhờn, lượng dầu thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, đặc biệt giúp da trắng sáng và mịn màng.

Ngày nay than tre được ứng dụng nhiều trong đời sống, trong đó có lĩnh vực mỹ phẩm. Không quá lời khi nói rằng than tre là nguyên liệu detox da tuyệt vời nhất trong các nguyên liệu làm đẹp bởi vì nó rất mịn, xốp, mang lại hiệu quả làm sạch cao và dịu nhẹ cho da. Tác dụng rõ ràng nhất của than tre với da là khả năng “len lỏi” sâu vào các lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn và dầu thừa, giải thoát da khỏi những vấn đề về mụn và nhờn. 

Với công thức tạo bọt giúp thành phần than hoạt tính trong sữa rửa mặt sẽ thâm nhanh vào da bạn để giúp thanh lọc và đào thải độc tố cùng các nhân tố ảnh hưởng tới da. Chính điều này sẽ giúp làm giảm quá trình lão hóa giúp cho làn da bạn thêm căng bóng, mịn màng.

Chứa 4 loại acid trái cây (AHA) giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông, củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn toàn diện từ mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn cho đến mụn ẩn và mụn sưng viêm.

Than được sử dụng là một loại than củi cao cấp được làm từ bột Oga.

Kết hợp tinh tế 3 loại bùn: từ phù sa vùng biển Okinawa, từ tro núi lửa miền nam Kyushu và bột silic từ California.

Ngoài ra còn có Fullerene với khả năng chống oxy hóa gấp 172 lần Vitamin C, được ví như "thần dược" căng bóng làn da, giúp bạn có làn da không tuổi và bảo vệ da sau khi rửa mặt.

Bạn có thể sử dụng hàng ngày để làm sạch, chăm sóc dịu nhẹ và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da dầu và hỗn hợp và da mụn. 

HDSD:

Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng thích hợp, tạo bọt và thoa đều toàn bộ khuôn mặt trừ vùng da quanh mắt. Sau đó dùng ngón tay, massage thật nhẹ nhàng. Và rửa sạch mặt với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ALFACE
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Water, Stearic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Propylene Glycol, Glycerin, Lauric Acid, Palmitic Acid, Hydrogenated Castor Oil, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Charcoal Powder, Fragrance, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Polyhydroxystearic Acid, Pentasodium Pentetate, Butylene Glycol, Sapindus Trifoliatus Fruit Extract, Lactobacillus/Pear Juice Ferment Filtrate, Maltodextrin, Uncaria Tomentosa Extract, Citric Acid, Malic Acid, Papain, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Citrus Aurantifolia (Lime) Juice, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Juice, Lecithin, Diatomaceous Earth, Volcanic ASH, PVP, Sea Silt, Citrus Limon (Lemon) Juice, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Zizyphus Jujuba Fruit Extract, Crataegus Cuneata Fruit Extract, Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Extract, Hexacarboxymethyl Dipeptide-12, Polysorbate 80, Platinum Powder, Fullerenes, Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate.
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t76225798
d 800