Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

Thương hiệu: Botanical | Xem thêm Tẩy tế bào chết Botanical 

Mô tả ngắn

Gel loại bỏ da chết Botanical Natural Peeling chiết xuất hoàn toàn từ thực vật thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu và dựa trên cơ sở khoa học không bị lẫn tạp chất, hóa ch...
: Còn hàng
: Tiki.vn
239.250 ₫ 352.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

Gel loại bỏ da chết Botanical Natural Peeling chiết xuất hoàn toàn từ thực vật thiên nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu và dựa trên cơ sở khoa học không bị lẫn tạp chất, hóa chất, được kiểm định rất nghiêm ngặt. Sản phẩm được phụ nữ châu Á tin dùng bởi khả năng loại bỏ lớp sừng da, da chết và những bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả.

Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

1. CÔNG DỤNG

- Loại bỏ hiệu quả tế bào chết trên da: Gel loại bỏ da chết Botanical là sản phẩm tẩy tế bào chết được phụ nữ châu Á tin dùng bởi khả năng loại bỏ lớp sừng da, da chết và những bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

- Se khít lỗ chân lông, hạn chế hình thành nếp nhăn: Gel loại bỏ da chết Botanical được coi là vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ Xứ sở Hoa Anh đào có một làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Với lớp gel màu trắng trong suốt, mùi hương dễ chịu; làm sạch sâu, ngăn ngừa tắc nghẽn và se khít lỗ chân lông. Gel loại bỏ da chết Botanical còn đảm bảo độ ẩm cho da, kích thích sản sinh lớp tế bào da mới và hạn chế hình thành nếp nhăn.

- Làm sáng và làm đều màu da và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như bã nhờn dư thừa và da bị xỉn màu. Các thành phần tự nhiên có trong Gel loại bỏ da chết Botanical với chất gel mỏng nhẹ giúp kích thích và tái tạo da mang đến một làn da mịn màng, sáng khỏe, làm đều màu da nhờ các dưỡng chất cần thiết. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ là tiền đề quan trọng phát huy tối đa hiệu quả của các bước dưỡng da sau.

Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

2. THÀNH PHẦN NỔI BẬT

Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

Water, Glycerin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dicocodimonium Chloride, Isopropyl Alcohol, Butylene Glycol, Steartrimonium Bromide, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Morus Alba Root Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract.

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi dùng khăn thấm khô.

- Lấy 1 lượng Gel loại bỏ da chết Botanical vừa đủ để sử dụng cho mặt.

- Bôi tẩy da chết đều lên mặt, để khoảng 1 phút cho lớp gel hơi tan ra.

- Tiếp đó mát xa nhẹ nhàng, làm kỹ hơn đối với vùng da hay bị nhờn, lỗ chân lông to như mũi, 2 bên má và dưới cằm.

- Rửa sạch với nước ấm và thấm khô với khăn bông sạch

Gel Tẩy Tế Bào Da Chết Botanical Nhật Bản 250 ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Botanical
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t19264681
d 4422