Gel tẩy tế bào chết MOCHA 250ml GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy tế bào chết No Brand  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi LONG KT MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG 

Mô tả ngắn

Mua Gel tẩy tế bào chết MOCHA 250ml GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tẩy tế bào chết MOCHA 250ml GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA

  • GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA
  • Là sản phẩm 100% thiên nhiên từ bã cà phê Buôn Mê Thuột kết hợp với tinh chất sữa dừa béo bình định. Trải qua quá trình chiết xuất trên dây truyền công nghệ cao của Hàn Quốc. chúng ta có được GEL tẩy tế bào chết cafe dừa Mocha hoàn toàn từ thiên nhiên. Thích hợp với nhiều loại da, an toàn, ổn định sử dụng lâu dài.Công Dụng của Gel Tẩy Tế Bào Chết Mocha:
  • Để có một làn da trắng tự nhiên mịn màng thì việc làm không thể thiếu chính là tẩy tế bào chết. Việc lựa chọn sản phẩm thiên nhiên để nâng niu làn da nhạy cảm 1 cách dịu nhẹ và đúng liệu trình không khó. Gel Tẩy Tế Bào Chết Mocha tẩy đi lớp sừng sạm nắng, tẩy tế bào chết gây sạm đen da. Đặc biệt là hắc tố melanin gây nám da, dưỡng da mềm tự nhiên. Tăng độ thấm dưỡng chất lên gấp 5 lần. Tiết kiệm thời gian và chi phí dưỡng trắng.
    * Kết quả của sản phẩm có thể sẽ khác nhau vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, thể trạng, điều kiện sức khỏe mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.

Đặc tính sản phẩm CHÍNH HÃNG - Gel tẩy tế bào chết MOCHAGel tẩy tế bào chết MOCHA 250ml GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l625008325
Công dụng Làm trắng,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema,Moisturizing,Nâng cơ
Mẫu mã gell
d 2825