Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)

Thương hiệu: BCL | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào BCL 

Mô tả ngắn

Mua Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
432.000 ₫ 540.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling có thành phần chính là Baking Soda giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da, nuôi dưỡng da luôn mịn màng và sáng đều màu.
Chiết xuất hạt Kawara Nadeshiko (hạt cẩm chướng) - có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin cũng như làm da sáng khỏe hơn.
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cách dùng
Gel này được sử dụng sau khi tẩy trang, trước khi rửa mặt Thoa một lượng gel vừa đủ (3-5 lần ấn) thoa lên da mặt sau khi da đã được làm ướt với nước. Massage nhẹ nhàng đến khi gel tạo thành những vụn mềm thì rửa lại mặt với nước. Sau khi rửa mặt, không cần rửa lại với sữa rửa mặt, có thể dùng thay thế bước rửa mặt. Nên dùng khoảng 2-3 lần/tuần.

Công dụng
Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling có thành phần chính là Baking Soda giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da, nuôi dưỡng da luôn mịn màng và sáng đều màu. Chiết xuất hạt Kawara Nadeshiko (hạt cẩm chướng) - có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin cũng như làm da sáng khỏe hơn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Effectively solve the dandruff
Effectively solve the dandruff
Effectively solve the dandruff
Lưu ý

Tránh để gel dính vào mắt và miệng. Ngưng sử dụng nếu xảy ra các bất thường như: nổi mẩn đỏ, da bị kích ứng hoặc da phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Thành phần
Water, Glycerin, Diglycerin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethylhexanoin, Dianthus Longicalyx Seed Extract, Sodium Bicarbonate, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Cetrimonium Chloride, Ci 16255, Propanediol, Alcohol.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling 200mL (S)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BCL
SKU l901530784
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm GEL
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2715