Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Trị mụn No Brand  Xem thêm Trị mụn bán bởi Quang Minh Drug Store 

Mô tả ngắn

Mua Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)

Được điều chế dưới dạng nước lỏng trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong
Nhẹ nhàng lấy đi nốt ruồi, mụn cóc, mụn cơm
Không kích ứng da, không để lại sẹo

Sử dụng Gel tẩy nốt ruồi, mụn thịt, mụn cơm, sẹo lồi và thịt thừa Dvelinl thế nào cho đúng
Bước 1: Mở lắp lọ gel, rồi sử dụng que có sẵn lấy lượng dung dịch vừa đủ, rồi chấm vào chính vùng mụn Bước 2: Chờ cho Gel ngấm vào mụn trong vòng 2-3 tiếng. Sau đó mới được tiếp xúc với nước. Bước 3: Sau khi bôi xong 2-3 ngày, vùng da mụn hay nốt ruồi sẽ se lại, vẩy bắt đầu bong ra. Khoảng từ 3-5 ngày sẽ có tác dụng rõ rệt.
Thành phần của gel tẩy nốt ruồi, mụn cơm, mụn cóc Dvelinil 3ml
Lưu ý
Nếu vùng da cần tẩy bị sừng hóa hoặc sẹo nặng, cần tẩy thêm 2-3 lần nữa, nhưng phải cách ít nhất 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên. Chỉ dùng cho vùng da có sẹo, mụn thịt hay mụn cóc, nốt ruồi lồi cần tẩy. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng Nên có sẵn kem trị sẹo (shop có bán) để bôi khi nút cần tẩy bong ra Kiêng nước Đặc biệt không để lem khi bôi nhé. Chưa hiểu thì vô chát hỏi shop nhé.
Nguồn gốc gel tẩy nốt ruồi, mụn cơm, mụn cóc Dvelinil
Bạn bị nốt ruồi lồi, mụn cơm, mụn cóc và sẹo lồi không mong muốn trên da khiến bạn tự ti khi gặp gỡ, giao tiếp,… và bạn đã có giải pháp cho mình chưa ? Bây giờ thì bạn yên tâm nhé đã có Gel Dvelinil chuyên trị tẩy các nốt ruồi, mụn cơm, mụn cóc và sẹo lồi… Gel tẩy nốt ruồi, sẹo lồi, mụn cơm, mục cóc được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Nga với thành phần là các chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả cao an toàn, không gây hại cho cơ thể.
Sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm phẳng các vết lồi cho mụn, sẹo hoặc nốt ruồi lồi, đồng thời rất thân thiện không gây kích ứng da. Mỹ phẩm Nga vốn nổi tiếng với các sản phẩm xanh, an toàn và hiệu quả hơn mong đợi, và Gel Dvelinl là 1 lựa chọn không thể bỏ qua với các chị em có các vấn đề trên. Quy cách đóng gói khá đơn giản, cũng giống như đa phần các sản phẩm nội địa của Nga, không cầu kỳ chau chuốt trong khâu đóng gói và trang trí. Sản phẩm gồm 1 lọ dung dịch Gel có dung tích 3ml, cài trong 1 vỏ bìa ghi thông tin nhà sản xuất.
Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)
- Nước cất - Natri Hydroxit or kali hydroxit
Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)Gel tẩy nốt ruồi an toàn, tẩy mụn thịt, nốt ruồi lồi, mụn cơm, sẹo lồi, thịt thừa, mụn cóc, mụn cơm DVELINIL ( 3ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l647688053
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Lọ 3ml
d 2508