Gel tẩy lông Cenota

Thương hiệu: Cenota | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông Cenota 

Mô tả ngắn

Gel tẩy lông Cenota tẩy sạch lông toàn cơ thể: Nách, tay, chân, ngực, bụng, râu chỉ chưa đầy 10 phút. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và được bổ sung thêm dưỡng chất giữ ẩm cho da, không chỉ g...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tẩy lông Cenota

Gel tẩy lông Cenota tẩy sạch lông toàn cơ thể: Nách, tay, chân, ngực, bụng, râu chỉ chưa đầy 10 phút. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và được bổ sung thêm dưỡng chất giữ ẩm cho da, không chỉ giúp tẩy long, làm rụng long một cách nhẹ nhàng nhanh chóng mà còn giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da luôn trẻ trung, mịn màng, mềm mại. Không đau rát khi sử dụng, không gây hại cho da, ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng, giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da có lông.

Gel tẩy lông Cenota

Thành phần: Purified water, Stearyl alcohol, Glycerine, Thioglycolic acid, Calcium Hydroxide,  Sodium Hydroxide, Alkyl benzoate, Glycerin stearate, Pentaerythrityl Distearate, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Phenoxyethanol, Fragrance.

Dung tích: 120 ml

Công dụng: Tẩy lông, làm rụng lông tại các vùng da trên cơ thể: tay, chân, nách,…

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi một lượng vừa đủ lên da, thoa đều để gel ngấm đều trên da và lông. Để khoảng 7-10 phút, khi lông đã bắt đầu xoăn, thay đổi trạng thái, dùng khăn mềm lau sạch theo chiều thuận. Rửa lại bằng nước sạch.

Cảnh báo: Sản phẩm có chứa kiềm, tránh tiếp xúc với mắt, mặt và các vết thương hở. Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t49810334
d 2910