Gel Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela 500ml

Thương hiệu: Mustela | Xem thêm Sữa tắm Mustela 

Mô tả ngắn

Mua Gel Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
315.000 ₫ 409.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela 500ml

Gel tắm gội cho trẻ sơ sinh và em bé Mustela là sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho trẻ nhỏ.
Với công thức không cay mắt, gel tắm giúp làm sạch, bảo vệ làn da và mái tóc các bé 1 cách cẩn thận và kỹ lưỡng.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Gel tắm gội cho trẻ sơ sinh và em bé Mustela là sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho trẻ nhỏ. Với công thức không cay mắt, gel tắm giúp làm sạch, bảo vệ làn da và mái tóc các bé 1 cách cẩn thận và kỹ lưỡng.
Mustela là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Với hơn 60 năm nghiên cứu về da liễu, Mustela đã phối hợp với các chuyên gia y tế nghiên cứu các công thức lành tính nhất cho làn da của bé kể cả trẻ sơ sinh.
Gel tắm gội Mustela có thiết kế dạng chai nhựa với dung tích lớn 500ml. Chai nhựa có vòi bơm tiện dụng và vệ sinh. Sản phẩm có texture dạng gel lỏng, mùi thơm dịu nhẹ. Gel tắm gội Mustela mang lại công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ làn da của trẻ khỏi những bệnh như hăm, rôm sảy, mẩn ngứa:
- Làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ dịu và êm ái với làn da mỏng manh của bé - Làm dịu và cung cấp độ ẩm bù lại để da không bị khô sau khi tắm - Không làm cay mắt hay châm chích da Gel tắm gội Mustela có độ pH trung tính, cộng với các axit béo giúp làn da nhạy cảm của bé luôn giữ được độ ẩm và sự mịn màng vốn có của da trẻ nhỏ. Mustela sử dụng công thức phân hủy sinh học để bổ sung Vitamin B5 và Avocado Perseose - chiết xuất hoạt chất đặc biệt từ quả bơ. Sản phẩm không chứa Paraben, Phthalate và Phenoxyethanol, được bào chế để giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng, kể cả những làn da siêu mỏng manh của các bé sơ sinh.
Gel tắm gội Mustela là sự lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ để chăm sóc cơ thể các bé yêu. Gel tắm có thể sử dụng hàng ngày cho các bé sơ sinh giúp làm sạch hoàn toàn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da toàn thân và da đầu, giữ ẩm cho da bé luôn mịn màng suốt cả ngày dài.
#tupham #tu_pham #myphamxachtayphap #my_pham_xach_tay_phap #mustela #gel_tam_goi_mustela #geltamgoimustela
Gel Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mustela
SKU l685502513
Volume (ml) 500
Body Benefits Khác,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Chống nắng,Nâng cơ,Eczema,Da nhạy cảm,Tẩy tế bào chết,Giảm sần,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Phổ thông
Product Form Gel
Travel Size Kích thước bình thường
Model Gel Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela 500ml
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói x1 sản phẩm đầy đủ
d 2829