Gel tắm dành cho da khô, vảy nến, viêm da cơ địa - Urea Shower Gel

Thương hiệu: INSTITUTO ESPANOL | Xem thêm Bông tắm INSTITUTO ESPANOL 

Mô tả ngắn

INSTITUTO ESPANOL là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, nước hoa với công thức sử dụng thành phần chiết...
: Còn hàng
: Tiki.vn
315.000 ₫ 335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tắm dành cho da khô, vảy nến, viêm da cơ địa - Urea Shower Gel

 Gel tắm dành cho da khô, vảy nến, viêm da cơ địa - Urea Shower Gel

INSTITUTO ESPANOL là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, nước hoa với công thức sử dụng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ. Tất cả thành phần nguyên liệu sử dụng trong quá trình sản xuất của INSTITUTO ESPANOL đều đảm bảo các quy định nghiêm ngặt về chất lượng, thân thiện với môi trường đồng thời vẫn duy trì hiệu quả tối đa của sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Gel tắm dành cho da khô, vảy nến, viêm da cơ địa - Urea Shower Gel

Làn da của các bệnh nhân vảy nến vốn đã khô hơn người bình thường. Vậy nên, mùa đông dường như trở thành nỗi “ám ảnh” của những bệnh nhân bị vảy nến bởi vào mùa này, tình trạng bệnh của họ tệ hơn bao giờ hết. Vì vậy, người bệnh cần dưỡng ẩm cho da để tình trạng bệnh vảy nến có thể được cải thiện.
Instituto Espanol Urea là một dòng sản phẩm của Tây Ban Nha cho công dụng dưỡng ẩm khá tốt. Thành phần của các sản phẩm Instituto Espanol Ureađều có chứa Ure. Dưỡng chất này có tác dụng hiệu quả trong điều trị các bệnh về da khô như vảy nến, chàm, eczema…
Lợi ích:
• Gel tắm cực dịu nhẹ giúp làm mềm và sạch da toàn thân mà không gây kích ứng da.
• Ure sẽ giúp loại bỏ mô chết ở các vết thương, làm tiêu hủy chất sừng, làm tăng độ ẩm của da bằng cách hòa tan các chất sừng. Từ đó, Instituto Espanol Urea có tác dụng làm bong các lớp vảy nến, các tế bào chết trên da, ngăn chặn tình trạng bong tróc của các lớp vảy nến, giúp làm dịu da, giảm ngứa ngáy, mẩn đỏ.
• Được thử nghiệm bởi khoa da liễu trên da dị ứng.
• Sản phẩm này sẽ rửa sạch nhẹ dịu và chăm sóc làn da, giúp giữ ẩm và làm sáng da. Urea Gel có mùi thơm nhẹ, không chỉ những bệnh nhân vảy nến mà cả gia đình đều có thể sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu INSTITUTO ESPANOL
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t48967686
d 4128