Gel tắm cho da khô và da nhạy cảm Instituto Español Atopic Skin Bath And Shower Gel 500ml

Thương hiệu: INSTITUTO ESPANOL | Xem thêm Bông tắm INSTITUTO ESPANOL 

Mô tả ngắn

INSTITUTO ESPANOL là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, nước hoa với công thức sử dụng thành phần chiết ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
425.000 ₫ 475.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel tắm cho da khô và da nhạy cảm Instituto Español Atopic Skin Bath And Shower Gel 500ml

Gel tắm cho da khô và da nhạy cảm Instituto Español Atopic Skin Bath And Shower Gel 500ml

INSTITUTO ESPANOL là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, nước hoa với công thức sử dụng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ. Tất cả thành phần nguyên liệu sử dụng trong quá trình sản xuất của INSTITUTO ESPANOL đều đảm bảo các quy định nghiêm ngặt về chất lượng, thân thiện với môi trường đồng thời vẫn duy trì hiệu quả tối đa của sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Gel tắm cho da khô và da nhạy cảm Instituto Español Atopic Skin Bath And Shower Gel 500ml

Gel tắm Instituto Español Atopic Skin Bath And Shower Gel 500ml được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho da dị ứng, nhạy cảm và khô.
Đáp ứng nhu cầu sức khỏe của da dị ứng, công thức của sản phẩm giúp phục hồi màng bảo vệ da và ngăn ngừa mất nước nhờ vào hàm lượng dầu Inca Omega, dầu thực vật giàu axit béo omega 3, 6 và 9 và các hoạt chất khác.
Hoạt động trên cơ chế bảo vệ và làm dịu các triệu chứng đặc trưng của da nhạy cảm, khô và dị ứng, giảm thiểu thời gian giữa các đợt bùng phát. Công thức dịu nhẹ êm dịu với làn da, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng tạo thành một lớp màng hoàn toàn đồng nhất với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, tăng độ đàn hồi và mịn màng của da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu INSTITUTO ESPANOL
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t49004743
d 4416