Gel rửa tay sát khuẩn Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel 30ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước rửa tay OEM 

Mô tả ngắn

Mua Gel rửa tay sát khuẩn Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel 30ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel rửa tay sát khuẩn Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel 30ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM My Hand Aloe Sanitizer là sản phẩm rửa tay khô kết cấu dạng gel có chứa đến 60% ethanol – loại cồn rượu ngũ cốc, có đặc tính khử trùng, làm sạch da tay, có thể loại bỏ vi khuẩn có hại từ đôi tay của bạn.

Ngoài Rượu ngũ cốc Ethanol, Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel còn chứa các thành phần khác như: Purified water, glycerin, carbomer, triethanolamine, fragrance, butylene glycol, 1,2- hexanediol, aloe vera leaf extract, propylene glycol.

Ngoài ra, My Hand Aloe Sanitizer Gel của Innisfree còn có chứa chiết xuất lá lô hội – đây là thành phần có chứa các hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ – gọi là polyphenol. Các polyphenol này cùng với một số hợp chất khác có trong lô hội, có thể giúp ức chế sự phát triển của một số vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng ở người.

Gel rửa tay có mùi hương lô hội sẽ giúp bạn thoải mái hơn, tạo cảm giác trong lành và tươi mát.

Thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với bàn tay, dung tích 30ml cùng thiết kế nắp chạm dễ dàng đóng mở, giúp bạn thoải mái mang theo bên người, sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần rửa lại với nước.

Gel rửa tay sát khuẩn Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel 30ml, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l875520953
Mẫu mã Gel Rửa Tay Sát Khuẩn Innisfree My Hand Aloe Sanitizer Gel 30Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2902