Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml

Thương hiệu: Mãn Đường Bảo Dụ | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay Mãn Đường Bảo Dụ 

Mô tả ngắn

Mua Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
47.900 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml

Gel rửa tay khô thảo dược Bách Thảo với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu lô hội, Tinh dầu quế, không chỉ làm sạch da tay sát khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa mà còn đem lại làn da tươi sáng, với hương thơm tươi mát dễ chịu mà bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày
Thành phần: Ethanol, Purified water, carbomer, DMDM, Hydantoin 0,6%, Aloe Vera extract, Glycerin, Allantoin, Fragrance
Công dụng: Làm sạch bụi bẩn trên da tay, giúp dưỡng ẩm da tay, giúp tay mềm mại. Kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn trên da, phòng chống lây nhiễm dịch bệnh.
Hướng dẫn sử dụng: Xịt lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều trong vòng 30 giây, không cần rửa lại bằng nước sạch.
Lưu ý: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên có thể dùng được cho trẻ nhỏ, người già hoặc những người có da nhạy cảm nhất
Ưu điểm sản phẩm: Mùi hương dịu nhẹ, không gây hắc khó chịu như các loại sữa rửa tay dùng hương liệu hóa chất thông thường
Thiết kế đẹp và sang trọng, phù hợp với không gian nhà bếp, nhà hàng khách sạn hoặc các văn phòng
Khuyến cáo của Bộ Y tế: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc nước rửa tay trong ít nhất 20 giây và nhiều lần trong ngày, sau khi ho, hắt hơi, sau khi tháo khẩu trang, sau khi đi vệ sinh... kết hợp với các biện pháp vệ sinh hô hấp, vệ sinh cá nhân, vật dụng và sử dụng khẩu trang đúng cách
Thông tin thương hiệu: Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Mãn Đường Bảo Dụ, đơn vị đi tiên phong trong việc đưa các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vào trong đời sống hàng ngày, hãy dùng và cảm nhận!

Đau đầu tìm gel rửa tay khô chất lượng giữa thị trường “thượng vàng hạ cám”

Trong những hoàn cảnh thiếu nước và xà phòng, gel rửa tay khô được mọi người tìm đến như một “cứu tinh”. Tuy nhiên, việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn giữa thị trường các sản phẩm gel rửa tay khô là một bài toán không hề đơn giản.

Thị trường các sản phẩm nước rửa tay khô?

Được ưa chuộng vì tính tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, giúp làm sạch và bảo vệ khỏi vi khuẩn hiệu quả trong trường hợp không thể rửa tay với xà phòng, các sản phẩm gel rửa tay khô chất lượng dần trở nên khan hiếm hơn do nhu cầu mỗi lúc một tăng cao, đặc biệt trong mùa dịch bệnh.

Song song đó, nhà nhà cùng nhảy vào “cuộc chiến handmade”, tự làm chất khử trùng tay bằng các công thức trên mạng xã hội. Tuy Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có đưa ra hướng dẫn về công thức điều chế các sản phẩm khử khuẩn tay nhưng theo đó, thành phẩm phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, quy trình, trang thiết bị, nguyên liệu, quản lý chất lượng chứ không phải bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Việc sử dụng các sản phẩm gel rửa tay khô không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm định không những không có tác dụng khử trùng, làm tăng nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh, virus mà còn dễ gây kích ứng, làm bong tróc da tay và nguy hiểm hơn nếu vô tình xâm nhập vào cơ thể thông qua thức ăn, mắt, mũi, miệng…

Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml

Giữa thị trường vô vàn các sản phẩm gel rửa tay khô, người dân cần phải tỉnh táo để chọn đúng sản phẩm chất lượng, uy tín, bảo vệ bản thân phòng ngừa lây nhiễm virus corona trong đại dịch Covid-19.

Cách chọn gel rửa tay khô chất lượng để phòng ngừa lây nhiễm virus corona

Để phòng ngừa lây nhiễm virus corona hiệu quả, điều mọi người cần làm là ưu tiên rửa tay với xà phòng và nước sạch theo 6 bước trong vòng 20 giây theo khuyến cáo từ Bộ Y tế. Cả WHO và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đều khuyên rằng gel rửa tay khô chỉ nên được ưu tiên thứ 2 nếu không có nước sạch và xà phòng. Ngoài ra, để chọn được sản phẩm chất lượng, người dùng cần lưu ý rằng:

* Chỉ nên mua hàng tại những địa điểm uy tín như siêu thị, đại lý lớn… để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

* Lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đã qua kiểm định an toàn từ các cơ quan uy tín.

* Lựa chọn sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn, không làm khô da khi sử dụng thường xuyên.

* Thành phần không chứa các loại thu ốc nhuộm, tinh dầu hoặc các loại nước hoa vì dễ gây kích ứng cho da.

Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml

Lựa chọn các sản phẩm gel rửa tay khô chất lượng, sử dụng hợp lý gel rửa tay khô tùy từng thời điểm là bạn đã góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình hiệu quả trước vi khuẩn, virus gây bệnh, giữ vững sức khỏe trong mùa đại dịch.

Gel rửa tay khô thảo dược Bách Thảo, sự lựa chọn an toàn cho cả gia đình!

Gel rửa tay khô Bách Thảo với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu lô hội, Tinh dầu quế, không chỉ làm sạch da tay sát khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa mà còn đem lại làn da tươi sáng, với hương thơm tươi mát dễ chịu mà bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

+ Thành phần: Ethanol, Purified water, carbomer, DMDM, Hydantoin 0,6%, Aloe Vera extract, Glycerin, Allantoin, Fragrance

+ Công dụng: Làm sạch bụi bẩn trên da tay, giúp dưỡng ẩm da tay, giúp tay mềm mại. Kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn trên da, phòng chống lây nhiễm dịch bệnh.

+ Hướng dẫn sử dụng: Xịt lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều trong vòng 30 giây, không cần rửa lại bằng nước sạch.

Gel rửa tay khô thảo dược diệt vi khuẩn - chai 50ml

Thông tin thương hiệu: Sản phẩm được LazMall phân phối chính thức từ nhãn hiệu Mãn Đường Bảo Dụ, đơn vị đi tiên phong trong việc mang thảo dược vào sản xuất các sản phẩm thông dụng hàng ngày cho người dùng, bạn hãy dùng và cảm nhận!

Mãn Đường Bảo Dụ - Khỏe Đẹp Từ Thiên Nhiên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mãn Đường Bảo Dụ
SKU l491340552
Công dụng Chống vi khuẩn
Đóng gói 01 x chại
d 2308