Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)

Thương hiệu: ioem | Xem thêm Nước rửa tay ioem 

Mô tả ngắn

Mua Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)

Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Nature Reppuclic
Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)được sản xuất đặc biệtcó tác dụng 3 trong 1, vừa giúp bạn diệt khuẩn, vừa giúp khử mùi và dưỡng ẩm cho đôi bàn tay của bạn. Chỉ cần xoa 1 lượng nhỏ Gel rửa tay khô diệt khuẩn, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh ở đôi bàn tay, cho bạn một đôi tay thật sạch khỏe và thơm mát mùi hương hoa quả tự nhiên.

Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)


Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml) được sản xuất đặc biệt có tác dụng 3 trong 1, vừa giúp bạn diệt khuẩn, vừa giúp khử mùi và dưỡng ẩm cho đôi bàn tay của bạn. Chỉ cần xoa 1 lượng nhỏ Gel rửa tay khô diệt khuẩn, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh ở đôi bàn tay, cho bạn một đôi tay thật sạch khỏe và thơm mát mùi hương hoa quả tự nhiên.


Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)


Loại sản phẩm


Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon là dung dịch rửa tay dạng gel, dùng để rửa khô, không cần dùng nước, vừa diệt khuẩn, làm sạch, vừa nuôi dưỡng da tay và khử mùi hiệu quả.


Thành phần và công dụng


Giúp diệt tới 99,9% vi khuẩn, không làm khô da, hương thơm nhẹ nhàng, dễ dịu.


Gel được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp diệt khuẩn và làm sạch tay. Gel giúp làm sạch tay mà không cần rửa lại với nước.


Chai được thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo bất cứ nơi nào. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đi du lịch, chỉ trong vòng 1 phút, tất cả những mùi khó chịu như mùi hải sản, mùi hành, mùi tanh… sẽ biến mất, thay vào đó là một cảm giác thật mát và sạch với mùi hương quyến rũ của các loại hoa hay mùi ngọt ngào của trái cây nhiệt đới mà không hề cần sự trợ giúp của nước.


Loại da phù hợp


Sản phẩm phù hợp với mọi loại da


Hướng dẫn sử dụng




Lấy một lượng nhỏ xoa đều lên tay, không cần rửa lại với nước.
Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)Gel Rửa Tay Khô Nature Republic Hand & Nature Sanitizer Gel-Lemon (30ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ioem
SKU l441446505
Mẫu mã new
d 4315