GEL RỬA TAY KHÔ BATH & BODY WORKS 29ML

Thương hiệu: BBW | Xem thêm Nước rửa tay BBW 

Mô tả ngắn

Mua GEL RỬA TAY KHÔ BATH & BODY WORKS 29ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GEL RỬA TAY KHÔ BATH & BODY WORKS 29ML

♥️ Khi sử dụng gel rửa tay khô của B&BW bạn không cần rửa lại với nước, chỉ cần 1...2 giọt vào tay và thoa đều trong vòng 30 giây bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại.♥️ Sản phẩm thích hợp dùng trong các trường hợp như: trước và sau khi ăn, sau khi cầm các vật dụng nhỏ, cầm tiền, điện thoại, dùng khi hoạt động ngoài trời.♥️ Gel rửa tay khô BBW chiết xuất từ trái cây, hoa quả giúp nuôi dưỡng da tay mềm mịn, đồng thời chứa 68% cồn giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn.♥️ Ngoài ra còn có các hạt nước hoa nén, khi xoa trên tay, do thân nhiệt và lực xoa sẽ làm các hạt này vỡ ra và tạo hương thơm thật thơm mát, dài lâu cho đôi bàn tay.♥️ Bath & Body Works Hand Gel còn có thể sử dụng để trị các vết côn trùng cắn. Giúp sát trùng, giảm sưng đỏ do côn trùng cắn, giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu.♥️ Thiết kế tem nhãn, màu sắc siêu dễ thương, sang trọng, thích hợp làm quà tặng.

GEL RỬA TAY KHÔ BATH & BODY WORKS 29ML

♥️Khi sử dụng gel rửa tay khô của B&BW bạn không cần rửa lại với nước, chỉ cần 1...2 giọt vào tay và thoa đều trong vòng 30 giây bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại.

♥️Sản phẩm thích hợp dùng trong các trường hợp như: trước và sau khi ăn, sau khi cầm các vật dụng nhỏ, cầm tiền, điện thoại, dùng khi hoạt động ngoài trời.

♥️Gel rửa tay khô BBW chiết xuất từ trái cây, hoa quả giúp nuôi dưỡng da tay mềm mịn, đồng thời chứa 68% cồn giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn.

♥️Ngoài ra còn có các hạt nước hoa nén, khi xoa trên tay, do thân nhiệt và lực xoa sẽ làm các hạt này vỡ ra và tạo hương thơm thật thơm mát, dài lâu cho đôi bàn tay.

♥️Bath & Body Works Hand Gel còn có thể sử dụng để trị các vết côn trùng cắn. Giúp sát trùng, giảm sưng đỏ do côn trùng cắn, giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

♥️Thiết kế tem nhãn, màu sắc siêu dễ thương, sang trọng, thích hợp làm quà tặng.

♥️

♥️

♥️

♥️

♥️

♥️

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BBW
SKU l610704043
Mẫu mã Gel rửa tay
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Dạng sản phẩm GEL
Xuất xứ Hoa Kỳ
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Chống vi khuẩn
d 2716