Toner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200ml

Thương hiệu: Christian Lenart | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Christian Lenart 

Mô tả ngắn

Mua Toner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
152.000 ₫ 192.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Toner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200ml

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT: – Toner hoa hương thảo Christian Lenart sử dụng phương pháp “chưng cất hơi nước” giúp giữ được 98% tinh chất hoa Hương Thảo tự nhiên, là công thức độc đáo của Christian Lenart mà hiếm có nhãn hàng nào hiện nay có được, đảm bảo giữ trọn được công dụng riêng biệt của từng cánh hoa mang lại những đặc tính độc đáo. – Toner Hoa Hương Thảo phù hợp để chăm sóc cho làn da nhiều dầu và lỗ chân lông to do chứa nhiều Carnosol, Diterpene Phenolic giúp vô hiệu quá các gốc tự do, giảm viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả. Tinh chất từ hoa hương thảo giúp ổn định bề mặt da, cân bằng lượng dầu thừa, làm se da và săn chắc vùng da kém đàn hồi. CÔNG DỤNG:
- Tinh chất hoa hương thảo Romarin có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi lượng dầu thừa và điều tiết quá trình tiết dầu trên da, đặc biệt là làn da có tuyến nhờn dày đặc. Dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông giúp giảm thiểu đáng kể mụn trứng cá. - 1,2-hexanediol: kết cấu nhẹ, là chất giữ ẩm hiệu quả cao, đồng thời còn có tác dụng chống oxy hóa.
- Hexamidine diisethionate: Giúp làm sạch, ức chế hoạt động lipase của mụn trứng cá và làm mềm da. THÀNH PHẦN CHÍNH: Nước chiết xuất từ hoa Hương Thảo, 1-2 Hexanediol, Hexamidine Diisethionate. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối - Sau khi làm sạch da, thấm ướt toner vào miếng bông tẩy trang, lau nhẹ và đều ở mặt và các vùng khác của cơ thể. - có thể thấm ướt toner và bông tẩy trang và đắp lên da như một loại mặt nạ (2-3 lần/ tuần) để mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Tất cả các sản phẩm của Christian Lenart đều được kiểm định nghiêm ngặt của bộ Y tế Pháp. Cam kết không chứa Paraben, Propylparaben và các chất tẩy rửa. An toàn cho mắt, môi và cả mẹ bầu. THÔNG TIN CHI TIẾT - Thương hiệu: Christian Lenart - Xuất xứ sản phẩm: Pháp - Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp - Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất. 9 tháng kể từ ngày mở nắp.
- Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy đợt nhập hàng.
- Dung tích: 100ml #toner #myphamthiennhien #myphamphap #christianlenart #nuochoahong #Christian_Lenart

Toner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200mlToner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200mlToner kiềm dầu ngừa mụn chiết xuất hương thảo dành cho da siêu dầu Christian Lenart 100ml 200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Christian Lenart
SKU l527516555
Công dụng Moisturizing,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Nhạy cảm,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
d 4314