Gel Rửa Mặt Than Hoạt Tính Dermarium Good Night Cleanser

Thương hiệu: Dermarium | Xem thêm Sữa rửa mặt Dermarium 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN SẢN PHẨMSữa rửa mặt là một sản phẩm cơ bản, cần có trong mọi chu trình dưỡng da. Good Night đem đến trải nghiệm sạch sẽ, không nhớt dính nhưng đồng thời duy trì sự ẩm mượt của làn da sau sử...
: Còn hàng
: Tiki.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Mặt Than Hoạt Tính Dermarium Good Night Cleanser

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Sữa rửa mặt là một sản phẩm cơ bản, cần có trong mọi chu trình dưỡng da. Good Night đem đến trải nghiệm sạch sẽ, không nhớt dính nhưng đồng thời duy trì sự ẩm mượt của làn da sau sử dụng.

Good Night Cleanser mang màu đen tuyền nhờ thành phần than hoạt tính có tác dụng hút cặn, bụi bẩn, hạt màu còn lưu lại trên da sau bước tẩy trang. Thành phần được kết hợp giữa nhóm các chất tẩy rửa dịu nhẹ đem lại cảm giác dịu dàng, tươi mới trên làn da bạn trong mỗi lần sử dụng và phức hợp enzyme từ dứa và đu đủ hỗ trợ quá trình tẩy da chết và làm sạch tự nhiên của da.

Độ pH: 4.5 - 5

Hướng dẫn sử dụng:
Có thể được kết hợp trong mọi chu trình dưỡng da. Sản phẩm được phát triển để phù hợp với mọi nhu cầu da. Phù hợp để sử dụng cả sáng và tối.

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, tạo bọt trong lòng bàn tay ướt, có thể thêm nước để tạo bọt dễ dàng hơn. Massage lượng bọt vừa tạo lên da. Tránh tiếp xúc với mắt. Rửa sạch với nước.
Dùng 2 lần/ngày. Có thể dùng riêng hoặc dùng sau bước tẩy trang.

Thành phần sản phẩm:
Water, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Sodium Cocoyl Isethionate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Sodium Methyl Oleoyl Taurate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Chloride, Betaine, Charcoal Powder, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Bromelain, Papain, Disodium EDTA, Lactic Acid, Triethanolamine.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất: In trên bao bì

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Dermarium
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t248788537
d 4422