Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Bioderma Sebium Gel Moussant

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Sữa rửa mặt BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Bioderma Sebium Gel Moussant ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
309.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Bioderma Sebium Gel Moussant

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Bioderma Sebium Gel Moussant
Loại da phù hợp: Da nhờn, da mụn
Gel Rửa Mặt Bioderma Sebium Gel Moussant là dòng sản phẩm rửa mặt dạng gel, tạo bọt mịn, êm dịu với làn da, thanh lọc da dầu nhẹ nhàng mà không làm khô da. Công thức độ PH 5.5 giúp làm sạch sâu và cân bằng da hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, tươi tắn hơn ngay sau khi sử dụng.
Công thức độc quyền Fluidactiv giúp làm giảm mụn hình thành, làm sạch triệt để lỗ chân lông. Thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng da.
Thành phần và công dụng:
- Kết cấu dạng gel nên có thể làm sạch từ sâu bên trong giúp loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn gây mụn, đem lại làn da sạch thoáng, mịn màng.
Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Bioderma Sebium Gel Moussant
- Kẽm Gluconate và Copper Sulfate: có khả năng ức chế sự tiết bã nhờn và làm sạch da triệt để mà không gây kích ứng, giúp giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn do bít tắc lỗ chân lông.
- Sebo và sanitizes: làm sạch và làm dịu lớp biểu bì, giúp hạn chế vi khuẩn gây mụn, cân bằng màng bảo vệ tự nhiên của da.
- Chiết xuất lá bạch quả (ginkgo biloba): chứa các flavonoid, glicozit và các terpenoid đóng vai trò là chất chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do, đồng thời được biết đến mạnh mẽ vì có thể giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu.
Hướng dẫn sử dụng
- Thoa gel lên làn da đã ướt, xoa đều khắp mặt hoặc vùng da cổ, lưng, ngực. Rửa sạch lại với nước sau đó để khô nhẹ nhàng tự nhiên.
- Dùng được cho mặt và cả cơ thể.
Thông tin thương hiệu:
BIODERMA - là một thương hiệu nổi tiếng toàn Thế Giới với triết lý: "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Ra đời từ năm 1977 tại Lyon, BIODERMA là một trong những hãng Dược Mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 Quốc Gia.
Là dòng sản phẩm tiên phong từ thập niên 70, BIODERMA đã có được độ tinh thông về việc sử dụng sinh học để hỗ trợ nghiên cứu các bệnh về da. Một bước tiến khoa học khác biệt đạt được chủ yếu dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo nên công thức của sản phẩm được khơi nguồn cảm hứng trực tiếp từ làn da.
Hãng được thành lập với mục đích ban đầu là tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm phục vụ cho quá trình điều trị các bệnh về da liễu và đơn thuốc do bác sĩ da liễu kê. Đến nay, sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, BIODERMA được biết đến như một hãng Dược - Mỹ phẩm uy tín không chỉ của Pháp mà trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm dành cho các nhu cầu khác nhau của làn da, rất an toàn và lành tính.
#bioderma #rửamặt #gel #sỉ #hàngcôngty #chínhhãng #tem

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Pháp
Dạng rửa mặt Dạng gel
Thương hiệu BIODERMA
Kho 110
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s664564300
d 2727