Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml

Thương hiệu: Cocoon | Xem thêm Sữa rửa mặt Cocoon 

Mô tả ngắn

Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140mlGel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh rạng rỡ với sức mạnh từ cà phê. Chất gel dịu nhẹ, dễ tạo bọt, nhẹ nhàng lấy đi các chất...
: Còn hàng
: Tiki.vn
156.000 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml

Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml

Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh rạng rỡ với sức mạnh từ cà phê. Chất gel dịu nhẹ, dễ tạo bọt, nhẹ nhàng lấy đi các chất bẩn trên bề mặt da, trả lại cho bạn làn da sáng khỏe.


Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml


Thành phần chính và công dụng:

  • Dầu cà phê được trích ly từ 100% bã cà phê Arabica, chúng có sự kết hợp độc đáo giữa axit palmitic và axit linoleic mang lại khả năng thẩm thấu tuyệt vời, từ đó hỗ trợ quá trình giữ nước cho da, tăng cường sức mạnh của hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên khoẻ khoắn, mềm mại và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, trong dầu cà phê hoạt tính còn chứa Tocopherols (vitamin E tự nhiên) giúp tăng cường chống ôxi hóa bằng cách tạo ra Nrf2 và giảm sản sinh các gốc tự do.
  • Chiết xuất cà phê Đắk Lắk: có tác dụng chống oxi hóa cho làn da, đặc biệt hàm lượng caffeine cao trong hạt cà phê nguyên chất Đắk Lắk sẽ giúp da trở nên săn chắc, đều màu hơn. Mùi hương nồng nàn của chiết xuất cà phê giúp khơi dậy cảm giác tràn đầy năng lượng vào mỗi buổi sáng.
  • Caffeine tinh khiết là một chất giúp tăng cường năng lượng tự nhiên thường được tìm thấy nhiều nhất trong cà phê. Đối với làn da, caffeine giúp chống ôxi hoá, giúp cho da trông tươi sáng và căng bóng hơn.
  • Các axit amin (amino acid) gồm Alanine, Arginine, Glycine, Histidine, Proline, Serine… Với kích thước phân tử nhỏ, có khả năng giữ nước, các axit amin dễ dàng thấm sâu, giúp duy trì độ ẩm, cải thiện kết cấu và khả năng phục hồi của da. Một số axit amin có khả năng chống oxy hóa, có thể kết hợp với các thành phần khác có tính năng phục hồi da trước những dấu hiệu lão hoá.


Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml


Đối tượng sử dụng:

Gel Rửa Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 140ml phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ mát-xa nhẹ nhàng trên da ướt. Rửa sạch lại với nước. Dùng buổi sáng và tối. 


Xuất xứ thương hiệu:

Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cocoon
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t274175563
d 4422