Gel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Nhà Thuốc Hồng Phát 

Mô tả ngắn

Mua Gel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
78.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12g

Làm mờ sẹo
Giảm nhanh thâm mụn
Tái tạo tế bào da, ngừa khuẩn mụn
Ngăn hình thành sắc tố melanin

Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào tổn thương do mụn. Giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành. Giúp làm mềm vết sừng, thông thoáng lỗ chân lông và giúp kháng khuẩn mụn hiệu quả. Làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp các vết thâm trên da sẽ được làm mờ đi.
Công dụng Acnes Scar Care
Gel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12g
Kem trị thâm – gel trị thâm mụn Acnes Scar Care với công thức cải tiến, tối ưu hóa phức hợp Vitamin và Tinh chất nghệ giúp làm mờ sẹo, giảm nhanh thâm mụn, đồng thời ngăn hình thành mụn mới. Phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ. Giúp làm giúp cấu trúc sợi collagen và elastin vững chắc. Đồng thời ức chế sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin trên da. Yếu tố tiên quyết để trị thâm và sẹo sau mụn. Salicylic Acid & Isopropylmethylphenol có tác dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành những nhân mụn mới. Với cấu trúc thẩm thấu nhanh qua da & không gây bết dính, kem trị thâm mụn Acnes Scar Care có thể dùng trước khi trang điểm, tiện lợi quá phải không nào!
Kem trị thâm mụn Acnes có hiệu quả không?
Lấy một lượng gel vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần chăm sóc. Dùng vài lần trên 1 ngày.
Hướng dẫn sử dụng Acnes Scar Care
Sẹo sau mụn thường do các loại mụn nặng như mụn mủ, mụn bọc sưng đỏ để lại. Vì mụn bị tổn thương nặng bởi những tác động xấu của các yếu tố bên ngoài, dẫn đến hoại tử nang lông. Khối mô sâu bị mất do đã bị hoại tử nên trong quá trình tự làm lành của da, phần da bị tổn thương đó không được lấp đầy. Dẫn đến việc khi hết mụn thì làn da phải hứng chịu tình trạng bị sẹo. Thêm vào đó, khi da bị mụn nặng thì không chỉ gây sẹo rỗ. Mà còn làm kết cấu xung quanh vùng da bị tổn thương dày lên để đảm bảo độ vững chắc, bao phủ làn da. Từ đó, khiến da thô ráp, sần sùi và kém mịn màng rất mất thẩm mỹ.
Sẹo mụn là gì?
Gel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12gGel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12gGel mờ sẹo và vết thâm ACNES SCAR CARE chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và Tinh chất nghệ - Tuýp 12g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l766728169
Mẫu mã gel bôi
Đóng gói tuýp 12g
d 2307