Gel lột mụn hoa hồng-dưa leo-lô hội Ohio 200g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi BonBenShop 

Mô tả ngắn

Mua Gel lột mụn hoa hồng-dưa leo-lô hội Ohio 200g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 78.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel lột mụn hoa hồng-dưa leo-lô hội Ohio 200g

Gel hút mụn được chiết xuất từ nha đam,dưa leo,hoa hồng, nước cất và Vitamin E thiên nhiên có tác dụng làm sạch mụn cám, lông tơ, tế bào chết và các chất nhờn trên da mặt, cho bạn làn da trắng min màng, khít lỗ chân lông và chống nám. – Gel rất an toàn và dịu nhẹ với làn da của bạn – Hút sạch mụn cám, tẩy sạch lông tơ, bã nhờn, tế bào chết, ngăn ngừa mụn, giúp da trắng sáng. Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên da mặt lớp gel mỏng và để 15 đến 20 phút cho gel khô, sau đó gỡ nhẹ lớp mặt nạ ra. Sử dụng đều đặn mỗi tuần một lần sẽ cho làn da sáng và mịn màng như ý.

Gel lột mụn hoa hồng-dưa leo-lô hội Ohio 200gGel hút mụn được chiết xuất từ nha đam,dưa leo,hoa hồng, nước cất và Vitamin E thiên nhiên có tác dụng làm sạch mụn cám, lông tơ, tế bào chết và các chất nhờn trên da mặt, cho bạn làn da trắng min màng, khít lỗ chân lông và chống nám.– Gel rất an toàn và dịu nhẹ với làn da của bạn– Hút sạch mụn cám, tẩy sạch lông tơ, bã nhờn, tế bào chết, ngăn ngừa mụn, giúp da trắng sáng.Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên da mặt lớp gel mỏng và để 15 đến 20 phút cho gel khô, sau đó gỡ nhẹ lớp mặt nạ ra. Sử dụng đều đặn mỗi tuần một lần sẽ cho làn da sáng và mịn màng như ý.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l596840627
Dạng sản phẩm Gel,Gel
Tình trạng da Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
Ingredient Khoáng chất,VITAMIN C,Vitamin E,AHAs
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,RADIANCE,Nhạy cảm
Loại da Mọi loại da
d 2714