GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệu: Linh Hương | Xem thêm Sản phẩm khử mùi Linh Hương 

Mô tả ngắn

Mua GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Làm hồng và se khích vùng kín sau 30 phút sử dụng do ứng dụng công nghệ tràn tế bào vào sản phẩm
Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín cho cả nam và nữ
Trẻ hóa vùng kín
Ngăn ngừa ung thư cổ tử cung
Trị huyết trắng
Đào thải khí hư
Dùng khử mùi hiệu quả
Mùi hương thơm dịu nhẹ, lưu lâu tận 6 giờ ( không cần dùng nước hoa vùng kín)
Bảo hành 10.000.000 phát hiện chất độc hại
Dạng gel đậm đặc nên dùng rất tiết kiệm
An toàn cho bà bầu vì thành phần của gel vệ sinh phụ nữ chiết xuất 100% thiên nhiên nên an toàn cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ tới người lớn
Với chiết xuất tinh dầu Trầu Không, hoa cúc La Mã và chiết xuất lá Lô hội sản phẩm dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ - LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Dung tích: 150ml

Bảo hành 10.000.000 phát hiện chất độc hạị

Dạng gel đậm đặc nên dùng rất tiết kiệm

An toàn cho bà bầu vì thành phần của gel vệ sinh phụ nữ chiết xuất 100% thiên nhiên nên an toàn cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ tới người lớn

Với chiết xuất tinh dầu Trầu Không, hoa cúc La Mã và chiết xuất lá Lô hội sản phẩm dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Tênsảnphẩm:

Thương hiệu:Linh Hương Beauty of Nature

SCB: 2795/18/CBMP-HN

Thành phần:

Purifeid water, Sodium Laureth Sulphate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Lactic acid, Phenoxyethanol, Sodium chloride, Fragrance, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Piper Betle Leaf Oil, Ethylhexylglycerin, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGCông dụng:

Với chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá Lô hội và dầu lá Trầu Không, sản phẩm dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Cách sử dụng:

Làm ướt vùng kín, lấy 2-3 ml dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong 1 phút, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch. Nên sử dụng sản phẩm hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chú ý khi sử dụng:

Rửa lại thật kỹ với nước sau khi sử dụng, sản phẩm chỉ để rửa ngoài không thụt rửa âm đạo.

Bảo quản sản phẩm nơi khô mát tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản xuất tại:Việt Nam

CÁCH NHẬN BIẾT LADYCARE THẬT VÀ GIẢ

VÌ LÀ SẢN PHẨM DÙNG VỆ SINH VÙNG KÍN NÊN KHÁCH HÀNG NÊN MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG DÙNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Được mệnh danh là nữ hoàng trong các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ, sản phẩm Lady Care của mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã chiếm trọn sựtưởng, hài lòng của hàng triệu phụ nữ Việt. Cũng chính vì lí do đó, tình trạng làm giả làm nhái dòng sản phẩm chất lượng này đã diễn ra trên thị trường nhằm vu lợi cá nhân, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Chỉ một chút lơ là, người tiêu dùng có thể mua phải hàng giả ngay lập tức.

Nhận thấy được sự nguy hại của vấn nạn hàng giả, hàng nhái thương hiệu cũng mang đến khuyến cáo cho người tiêu dùng đồng thời đưa ra những đặc điểm giúp khách hàng chỉ cần năm giây ngắn ngủi, có thể nhận biết và sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng thật sự.

Logo thương hiệu

Sản phẩm hàng giả có phông chữ logo dù được in đậm và lớn hơn nhưng thiếu sắc nét, thậm chí thừa chữ “ H” trong tên của thương hiệu.

Logo của sản phẩm Lady Care chính hãng được in ấn rõ nét, thiết kế độc quyền với chữ “ H” thứ 2 được cách điệu, nối với chữ “ H” bằng một nét ngang không liền.

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Đặc điểm nhận biết 5/7:

Hàng giả, hàng nhái:

- T

Lady Care – Linh Hương:

- Tem niêm phong, tem chống hàng giả được in gọn gàng, rõ nét.

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

  • QUÝ KHÁCH LƯU Ý NÊN MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • KÍCH ỨNG ĐỔI TRẢ

Đáy sản phẩm

Sự khác biệt ở đáy sản phẩm cũng là điểm mà bạn nên lưu ý khi mua hàng. Cả sản phẩm hàng giả lẫn sản phẩm chính hãng đều có in logo ở đáy chai nhưng chất lượng logo lại không có điểm tương đồng. Sản phẩm hàng giả có in logo to cũng như thừa nét chữ “ H” trong khi logo của sản phẩm chính hãng được in nổi thuẩn thương hiệu Linh Hương.

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Màng co sản phẩm

Không những thế, chỉ cần để ý kỹ về màng co sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng khi sản phẩm giả không có lớp tem thương hiệu dán trên phần thông tin về NSX, HSD, số lô và mã sản phẩm. Mã sản phẩm hàng giả có thể trùng lặp nhau với số lượng lớn.

Trong khi đó, sản phẩm chính hãng mà thương hiệu phân phối trên thị trường đều có mã số riêng, số lô, NSX, HSD được thể hiện theo một trong ba hình thức:

+ Hình thức thứ nhất: Chỉ bắn date không có tem dán lên các thông tin. Đối với hình thức này chỉ tồn tại trên các sản phẩm được sản xuất từ ngày 9/11/2019 trở về trước.

+ Hình thức thứ hai: Có tem niêm phong in logo dán trên phần thông tin in mã số, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng

+ Hình thức thứ 3: Bắn date laser, khắc trực tiếp các thông tin: mã số riêng của sản phẩm, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lên vỏ hộp sản phẩm mà ko có tem dán dè lên."

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Nhận biết qua chất gel của sản phẩm

Bao bì tuy được làm giả tinh vi, đôi khi có thể khó nhận biết nhưng với sự chuyên nghiệp, công thức độc quyền cùng dây truyền sản xuất hiện đại bậc nhất thì chất gel bên trong sản phẩm Lady Care không thể làm giả được.

Sản phẩm hàng giả có một chất gel đặc, khó tan bên trong, có màu trắng và mùi hóa học nồng nặc. Trong khi đó, chất gel của sản phẩm Lady Care chính hãng sở hữu mùi thơm dịu, dễ hòa tan hơn và có màu hơi ngả vàng.

Sản phẩm chính hãng sắc nét đẹp hơn so với sản phẩm giả nhái

PHIẾU BẢO HÀNH 10.000.000 VND BÊN TRONG SẢN PHẨM

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGSản phẩm chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương cũng được kiểm nghiệm khắt khe về độ an toàn và tính hiệu quả, sở hữu chứng nhận của Bộ Y Tế. Đến với các địa điểm bán uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra giấy tờ của sản phẩm để đảm bảo tính minh bạch.

PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG DÙNG LADYCARE LINH HƯƠNG

GEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGGEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGGEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGGEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNGGEL LADYCARE LINH HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Linh Hương
SKU l251564533
Dạng sản phẩm Powder
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
d 2813