Gel Kiểm Soát Dầu Clarifying Cream Gel (50ml)

Thương hiệu: Janssen Cosmetics | Xem thêm Sữa rửa mặt Janssen Cosmetics 

Mô tả ngắn

Gel Kiểm Soát Dầu Clarifying Cream Gel là gel làm sạch da với thành phần được chiết xuất từ nấm men, làm sạch làn da dầu một cách hoàn hảo.Sản phẩm có dạng gel giúp đẩy lùi những tình trạng da bị vi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Kiểm Soát Dầu Clarifying Cream Gel (50ml)

  • Gel Kiểm Soát Dầu Clarifying Cream Gel là gel làm sạch da với thành phần được chiết xuất từ nấm men, làm sạch làn da dầu một cách hoàn hảo.
  • Sản phẩm có dạng gel giúp đẩy lùi những tình trạng da bị viêm nhiễm, điều chỉnh chức năng của tuyến bã nhờn. Làm dịu, cân bằng và giữ ẩm.
  • Tinh dầu trái bơ trong kem kiểm soát nhờn này có khả năng xâm nhập vào da nhanh hơn bất cứ loại dầu nào khác. Nhờ đặc tính chống oxy hoá, kháng khuẩn và chống nhăn da nên nguyên liệu làm đẹp này không chỉ hữu ích cho làn da thường mà còn cải thiện rõ rệt làn da dầu và nhạy cảm, giảm thiểu lượng dầu nhờn trên da, giúp da khô thoáng và ngăn ngừa mụn nhọt hiệu quả.
  • Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất trong chiết xuất lô hội của sản phẩm có tác dụng tạo độ ẩm giúp da dễ đàn hồi và giảm bớt nếp nhăn, đồng thời kích thích tổng hợp collagen và elastin, ngăn ngừa sự lão hoá da.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t3140845
d 4422