Gel Khoá Màu Son Môi Thần Thánh

Thương hiệu: BIQUANTANG | Xem thêm Son lỏng BIQUANTANG 

Mô tả ngắn

Mua Gel Khoá Màu Son Môi Thần Thánh ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
42.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Khoá Màu Son Môi Thần Thánh

  • Gel khóa màu son giữ màu và bền màu 24h nội địa trung Biquantang. Công dụng: giúp giữ màu son và bền màu 24h. Giúp giữ cho màu son trên môi bền màu - không lem, không lệch, không trôi khi ăn uống : Lớp gel trong suốt, không màu, không mùi, không làm khô hay bóng môi Chất son lỏng thấm và khô nhanh, chỉ cần để khoảng 1 phút là bạn có thể tung tăng ra đường được rồi Xuất xứ : nội địa trung Lưu ý: lần đầu sử dụng các bạn chịu khó vặn thật nhiều do dạng lỏng vặn nhiều tạo áp lực đẩy gel lên.

    Gel khoá màu son môi thần thánh
    Chiết xuất hạt dầu trắng và bơ cực tự nhiên ạ Giữ son bền màu trên 6 tiếng, không lem, không trôi, không làm khô môi, không bóng, không màu và không mùi. Mùa du lịch có em này thì hoàn toàn yên tâm vì lúc nào cũng có làn môi hồng xinh mà không phải lo đánh lại son, đi bơi, đi biển cũng vô tư nha các bạn! Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tô son, rồi bôi 1 lớp mỏng thoa đều lên môi. Sau đó để khoảng 5s là bạn có thể tung tăng ra đường được rồi.
    😍 Với công dụng cực kỳ đặc biệt và độc đáo là tạo 1 lớp “phim”cực kỳ mỏng trên bờ môi của bạn giúp ngăn chặn sự mất màu và trôi màu của son. 👉Giữ son bền màu trên 6 tiếng, không lem, không trôi, không làm khô môi, không bóng, không màu và không mùi. 👉Có em này các bạn hoàn toàn tự tin đi chơi, ăn uống thoải mái mà không lo bị dính lại son lên cốc và trôi son. 👉Mùa du lịch có em này thì hoàn toàn yên tâm vì lúc nào cũng có làn môi hồng xinh mà không phải lo đánh lại son, đi bơi, đi biển cũng vô tư nha các bạn!
    Gel Khoá Màu Son Môi Thần ThánhGel Khoá Màu Son Môi Thần Thánh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIQUANTANG
SKU l842378480
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Công dụng Bền màu
Xuất xứ Đài Loan
d 920