GEL GỪNG MASSAGE GIẢM EO

Thương hiệu: Wonmom | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Wonmom 

Mô tả ngắn

Mua GEL GỪNG MASSAGE GIẢM EO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
297.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GEL GỪNG MASSAGE GIẢM EO

Thành phần: Tinh dầu gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền, Propylene Glycol và tá dược khácKiên trì massage Gel gừng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành phát triển tế bào mỡ trắng, tăng cường tái tạo mô da, giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn sau khi đốt cháy mỡ thừa. Dưỡng ẩm và trắng sáng vùng da bụng

Gel gừng massage giảm eo

Gừng nằm trong top những thảo dược thiên nhiên có tính nóng giúp làm ấm cơ thể, thúc đẩy quá trình làm tan mỡ, săn chắc da cũng như làm trắng sáng vùng da khi chúng ta massage. Nếu massage gừng một cách đều đặn sẽ giúp mô mỡ mềm ra, khi kết hợp với đai quấn nóng tạo nội nhiệt thúc đẩy phân hủy mô mỡ và đào thải qua đường mồ hôi.

Là một sản phẩm 100% thảo dược mới của nhà Mom, Gel gừng được yêu thích bởi mùi của nó rất mộc, rất dịu, gel có màu trắng sữa khi massage tạo độ massage và thẩm thấu hết qua da. Hơn nữa thành phần chiết xuất tảo biển trong Gel gừng giúp cải thiện nếp nhăn sau khi đốt cháy mỡ thừa và tăng cường hồi phục, tái tạo mô da một cách rất tự nhiên và chắc khỏe, vì vậy sau khi giảm eo da phần bụng hoặc tay chân vẫn căng khỏe như thường.

Kiên trì massage Gel gừng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự hình thành phát triển tế bào mỡ trắng, tăng cường tái tạo mô da, giúp da săn chắc, cải thiện nếp nhăn sau khi đốt cháy mỡ thừa. Dưỡng ẩm và trắng sáng vùng da bụng

Thành phần: Tinh dầu gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền, Propylene Glycol và tá dược khác

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 lượng vừa đủ thoa lên vùng bụng hoặc vùng cần giảm mỡ sau đó massage trong vòng 10-15 phút để thúc đẩy đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Nên sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng kết hợp với đai quấn nóng sẽ giúp bạn có một vòng eo săn chắc và thon gọn.

CTY TNHH TM & DV WONMOM

HCM: 55, đường số 1, khu Cityland, 02 Nguyễn Oanh, Gò Vấp

Điện thoại: 08-7108 7038

Hà Nội: 65 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04-7108 7038

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 18h00

Tổng đài: 1900 7038

[email protected]

Website: www.wonmom.com

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Wonmom
SKU l102031742
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói p 1 x sản phẩm x 70g /p
d 4422